รีเซต

แก้ไขให้แล้ว! เปิดภาพล่าสุด หลังช่างแอร์มักง่ายเดินท่อนึกว่าราวตากผ้า

แก้ไขให้แล้ว! เปิดภาพล่าสุด หลังช่างแอร์มักง่ายเดินท่อนึกว่าราวตากผ้า
TNN ช่อง16
7 เมษายน 2564 ( 10:50 )
387
แก้ไขให้แล้ว! เปิดภาพล่าสุด หลังช่างแอร์มักง่ายเดินท่อนึกว่าราวตากผ้า

วันนี้ (7เม.ย.64) โลกออนไลน์แห่วิจารณ์การติดตั้งแอร์ของช่างแอร์จากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พบเดินท่อสุดแปลก ชาวเน็ตล้อเลียนคล้ายราวตากผ้าและราวผ้าม่าน บางรายชี้ควรร้องเรียนไปยังห้างสรรพสินค้าต้นสังกัด

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature” ได้โพสต์เรื่องราวและภาพของช่างแอร์ในตำนานที่เจ้าของบ้านเรียกให้มาติดแอร์ในหน้าร้อน แต่สุดท้ายต้องช็อกในการทำงาน พบช่างเดินท่อแอร์สุดแปลก ลักษณะท่อคล้ายการขึงราวตากผ้า และล้อเลียนว่าคือช่างแอร์ในตำนาน

ทางเพจระบุข้อความว่า “ช่างแอร์ในตำนาน หน้าร้อนๆ มาติดแอร์กันไหมละ ป้าดดดดดดด ช่างติดตั้งแอร์ ห่วยมาก บอกให้แก้แต่ช่างบอกว่ามันหักท่อไม่ได้ ว่างั้นเหมือนเราโง่อ่ะ ผู้หญิงคุมงาน เถียงอีก ทั้งๆ ที่เป็นคนจ่ายเงิน ซื้อแอร์ที่ห้างดัง พร้อมติดตั้ง ใช้เวลาตั้งแต่ 10.00-14.00 น. เหลือใจ ทำไว้ให้ตากผ้าสมอง และบางทีช่างก็ต้องแนะนำ หามุมติดให้ลูกค้า เพราะการเดินท่อแอร์ที่ยาวเกินไปจะทำให้แอร์ไม่เย็นเท่าที่ควรและเปลืองไฟอีก 2 แง่ 2 มุม เข้าใจ แต่ควรทำออกมาดีกว่านี้ ติดแบบนี้ ช่างแถวบ้านก็ติดได้ค่ะ นี่ถึงระดับช่างของห้างสรรพสินค้า”

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเป็นที่สนใจ ทางเจ้าของบริษัทติดตั้งแอร์ได้เข้ามาแก้ไขให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่เก็บค่าส่วนต่างใดๆ ด้าน เจ้าของบ้าน เผย"ใจเขาใจเรา มีผิดพลาดกันได้ และแก้ไขกันได้ ขอบคุณไปยังห้างสรรพสินค้าที่ช่วยตามเรื่อง และเจ้าของร้านที่ติดตั้งแอร์ที่ได้เร่งการแก้ไขให้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวเป็นที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย บางรายขำที่ช่างทำงานในลักษณะที่ตามใจตนเอง ไม่สนบ้านของลูกค้าและไม่แนะนำ จนมองว่าเป็นทำงานที่ห่วย และมักง่ายมาก โดยโพสต์มียอดกดไลก์โพสต์กว่า 600 ครั้ง


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง