รีเซต

SA จับมือ Bitkub ซื้อบ้าน-คอนโดฯ ด้วยสกุลเงินดิจิทัล เริ่ม 1 ต.ค.นี้

SA จับมือ Bitkub ซื้อบ้าน-คอนโดฯ ด้วยสกุลเงินดิจิทัล เริ่ม 1 ต.ค.นี้
TNN Wealth
29 กันยายน 2564 ( 16:39 )
306
SA จับมือ Bitkub ซื้อบ้าน-คอนโดฯ ด้วยสกุลเงินดิจิทัล เริ่ม 1 ต.ค.นี้

ข่าววันนี้ บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) ร่วมกับ "Bitkub" เดินหน้าพร้อมรับแลกสกุลเงินดิจิทัล เพิ่มช่องทางความสะดวกในการเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดฯ ให้กับลูกค้าในทุกโครงการ ตอบโจทย์นวัตกรรมทางการเงินสมัยใหม่ สนับสนุนการขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่ม New Gen มากขึ้น คาดเริ่มเปิดให้บริการได้ภายใน 1 ต.ค.นี้

 
 
นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด 'Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต' เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เลือก บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด (Bitkub) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน และผู้ให้บริการเทคโนโลยีบล็อกเชน รวมถึงคลิปโทเคอร์เรนซี ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็นบริษัทที่มีธุรกรรมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีสภาพคล่องที่สุดในประเทศไทย
 
 
 
สำหรับวัตถุประสงค์ของการพัฒนาบริการใหม่นี้ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าในการเป็นเจ้าของบ้าน หรือโครงการคอนโดมิเนียมของบริษัทฯ โดยสามารถนำสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency) ผ่าน Wallet ของ Bitkub
 
 
 
ส่วนโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมในโครงการนี้ ประกอบด้วยโครงการภายใต้แบรนด์แลนด์มาร์ค , แบรนด์รามาดา, แบรนด์วินแดม และแบรนด์บลอสซั่ม หรือทุกโครงการที่เปิดขาย โดยบริษัทฯ จะเปิดรับเงินสกุลดิจิทัลที่ได้รับการยอมรับในตลาดโลก
 
 
 
"บริษัทฯเล็งเห็นโอกาสของการนำสินทรัพย์ดิจิทัลมาใช้เป็นสื่อกลางในการเป็นเจ้าของสินค้าและใช้บริการ โดยมองว่าปัจจุบันมีผู้สนใจในการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้มองว่าจะเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่ม NEW GEN ที่คุ้นเคยกับการใช้เงินดิจิทัลในชีวิตประจำวัน ซึ่งปัจจุบัน Bitkub เป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในการแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัล ขณะที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการเปิดบัญชีกับ Bitkub เป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้ลูกค้าสามารถให้ลูกค้านำเงินดิจิทัลมาใช้ร่วมกันได้ และมองว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและตอบโจทย์นวัตกรรมทางการเงินสมัยใหม่ โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดใช้บริการในวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2564"
 
 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง