รีเซต

เซาเปาโลยักษ์ใหญ่ฟุตบอลบราซิลยอมรับ Crypto เป็นวิธีการชำระเงิน

เซาเปาโลยักษ์ใหญ่ฟุตบอลบราซิลยอมรับ Crypto เป็นวิธีการชำระเงิน
NewsReporter
7 มิถุนายน 2565 ( 14:33 )
145
เซาเปาโลยักษ์ใหญ่ฟุตบอลบราซิลยอมรับ Crypto เป็นวิธีการชำระเงิน

แฟน ๆ เซาเปาโลสามารถซื้อตั๋วการแข่งขันในบ้านด้วย Bitcoin (BTC), Shiba Inu (SHIB) และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ

 

หนึ่งในสโมสรฟุตบอลบราซิลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด - เซาเปาโล - อนุญาตให้แฟน ๆ ซื้อตั๋วการแข่งขันด้วย cryptocurrencies กลายเป็นทีมแรกในประเทศที่ทำเช่นนั้น

 

ผู้ชนะ 22 สมัยของลีกฟุตบอลชั้นนำของบราซิล - เซาเปาโล - ร่วมมือกับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอล Bitso เมื่อหลายเดือนก่อน ด้วยเหตุนี้ บริษัทจะทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนของสโมสรในอีกสามปีข้างหน้า

 

ตามคำแถลงทั้งสองฝ่ายได้ยกระดับความเป็นหุ้นส่วนของพวกเขาไปอีกระดับโดยอนุญาตให้ผู้สนับสนุนของเซาเปาโลซื้อตั๋วสำหรับการแข่งขันในบ้านด้วยสินทรัพย์ดิจิทัล นี่เป็นความคิดริเริ่มครั้งแรกในภาคฟุตบอลของบราซิล ซึ่งรวมถึงสกุลเงินดิจิทัลจำนวนมาก รวมถึง Shiba Inu

 

อย่างไรก็ตาม แฟนคนแรกที่ซื้อตั๋วสำหรับการแข่งขันฟุตบอลใน crypto ได้เลือกใช้ bitcoin เป็นวิธีการชำระเงิน ชื่อของเขาคือ Fabio Gloeden Brum และเขาได้รับรางวัลโทเค็นที่ไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ (NFT) เป็นที่ระลึกสำหรับผู้ซื้อรุ่นบุกเบิก

 

ในขั้นต้น ข้อเสนอจะมีให้เฉพาะแฟน ๆ ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรสมาชิกเท่านั้น ในอนาคตอันใกล้นี้ จะสามารถนำไปใช้กับผู้สนับสนุนที่เหลือได้

 

ทีมฟุตบอลอื่น ๆ ที่เป็นพันธมิตรกับ Bitso

เมื่อต้นปีนี้ แชมป์ฟุตบอลเจ็ดสมัยของเม็กซิโก – Tigres – ได้ร่วมมือกับ Bitso เพื่อยอมรับ bitcoin เป็นวิธีการชำระเงินสำหรับตั๋วและกิจกรรมบันเทิง ประธานสโมสร – Mauricio Culebro Galván – รับรองว่าความพยายามในสกุลเงินดิจิทัลที่คล้ายคลึงกันจะตามมาในอนาคต

 

เมื่อเดือนที่แล้ว RCD Espanyol ของสเปนก็เข้าร่วมกองกำลังแลกเปลี่ยนเช่นกัน ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลหน้าของ La Liga (สิงหาคม 2022) ผู้สนับสนุนจะสามารถซื้อตั๋วเกม สินค้า และอาหารและเครื่องดื่มใน bitcoin, ether และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ

 

ข้อมูล : cryptopotato

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง