รีเซต

นครสวรรค์จราจรหนาแน่นต้องเปิดช่องทางพิเศษ 8 กิโลเมตร

นครสวรรค์จราจรหนาแน่นต้องเปิดช่องทางพิเศษ 8 กิโลเมตร
TNN ช่อง16
2 มกราคม 2565 ( 14:27 )
74
นครสวรรค์จราจรหนาแน่นต้องเปิดช่องทางพิเศษ 8 กิโลเมตร

วันนี้ ( 2 ม.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จังหวัดนครสวรรค์ สำหรับการจราจรในตัวเมืองนครสวรรค์ ช่วงบ่ายวันนี้บนถนนพหลโยธินหมายเลข 1 ตั้งแต่สามแยกอุทยานสวรรค์ บริเวณเชิงสะพานเดชาติวงศ์ แยกค่ายจิระประวัตินครสวรรค์ มีปริมาณรถที่หนาแน่น แต่เคลื่อนตัวไปได้อย่างต่อเนื่อง มีสะสมต่อเนื่องเป็นทางยาวตามจุดทางแยกสัญญาณไฟจราจร ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ ได้ทำการปิดจุดกลับรถ จุดทางตัดแยกสัญญาณไฟจราจรในบางจุด พร้อมทั้งเปิดช่องทางการจราจรพิเศษบริเวณสะพานเดชาติวงศ์อีก 2 ช่องทางการจราจร(สะพานกลาง) เพื่อเร่งระบายรถออกจากตัวเมืองนครสวรรค์ ให้เข้าสู่กรุงเทพมหานครได้สะดวกยิ่งขึ้น

ในส่วนของถนนทางหลวงหมายเลข117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ตั้งแต่บริเวณทางแยกนวมินทร์ ไปจนถึงสามแยกอุทยานสวรรค์ รวมระยะทางยาว 3 กิโลเมตร มีปริมาณรถเต็มพื้นผิวถนน รถเคลื่อนตัวได้ช้า สลับกับหยุดนิ่งเป็นบางช่วงเวลา ทั้งยังมีรถที่เดินทางมาจากทางภาคเหนือเข้าเขตตัวเมืองนครสวรรค์อย่างต่อเนื่องด้วย คาดว่าปริมาณการจราจรในตัวเมืองนครสวรรค์ จะมีมากไปอย่างต่อเนื่องจนถึงช่วงค่ำคืนนี้

ขณะที่ พ.ต.ต.เกียรติพร สวัสดิเทพ สารวัตร สถานีตำรวจทางหลวง 4 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง แนะนำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนศึกษาเส้นทางก่อนออกเดินทาง หรือใช้ถนนเลี่ยงเมืองหมายเลข 122 เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาด้านการจราจรในตัวเมืองนครสวรรค์ โดยเฉพาะรถที่จะเข้าไปให้บริการตามปั๊มน้ำมันต่างขอให้ชิดซ้ายไว้ก่อน  เบื้องต้นได้เพิ่มช่องทางพิเศษบนถนนพหลโยธินหมายเลข 1 บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 329-321 ขาล่อง เป็นระยะทางทั้งหมด 8 กิโลเมตร เพื่อช่วยระบายรถให้ได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ขอให้ผู้ขับขี่ขับขี่อย่างระมันระวัง 

ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครสวรรค์

ภาพจาก :  ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครสวรรค์

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง