รีเซต

นี่ไง! แมวตัวจริงเกม POPCAT ในศึก popcatlympics การแข่งขันคลิกระดับโลก

นี่ไง! แมวตัวจริงเกม POPCAT ในศึก popcatlympics การแข่งขันคลิกระดับโลก
TeaC
16 สิงหาคม 2564 ( 15:35 )
4.7K
นี่ไง! แมวตัวจริงเกม POPCAT ในศึก popcatlympics การแข่งขันคลิกระดับโลก

เมื่อ Olympics โตเกียวจบลง มาต่อกันที่ศึก popcatlympics ที่คนไทยทุ่มสุดตัวไม่แพ้ชาติใดในโลก! รวมพลังแข่งขันเกมคลิกระดับโลก Pop cat และ Pop dog จนไทยทะยานติด Top 1 เพียงชั่วข้ามคืนชิงตำแหน่งจากประเทศไต้หวันแบบไม่มีเหตุผลว่าแข่งขันกันไปทำไม กดรัวกันไม่ยั้งจนไทยเหมาทั้ง POP CAT POP DOG ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งไปแล้ว!!!

 

วันนี้ TrueID จะพาไปรู้จักเจ้าแมวเหมียวสุดคิ้วที่กดปุ๊ปอ้าปากปั๊ป ใครนะเป็นเจ้าของรูป Pop Cat แล้วใครเป็นเจ้าของแมวในรูปที่โด่งดังไปทั่วโลกขนาดนี้จนหลายคนหลงรักในความน่ารัก มาทำความรู้จักกันเลย lสำหรับเจ้าเหมียวสีขาวที่เรากดจิ้มหน้ามันแบบรัว ๆ ไม่หยุดไม่หย่อน บางคนไม่ยอมหลับยอมนอน มีตัวตนจริง ๆ นะ ซึ่งเจ้าแมวตัวนี้มีชื่อว่า โอ๊ตมีล (Oatmeal) เป็นแมวของผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @XavierBFB ชาวอเมริกัน ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์คลิปแมวของตัวเองกำลังอ้าปาก ก่อนที่จะนำมาตัดต่อใส่เสียง "ป๊อบ" แล้วเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ที่ชื่อว่า Reddit ความน่ารักของมันดาเมดแรงจนกลายเป็นมีม "POPCAT" คลิปแมวอ้าปากหุบปากจนโด่งดังในที่สุดนั่นเอง

 

นาทีนี้ต้องยกความคิวส์แมวอ้าปากหุบปาก โอ๊ตมีล (Oatmeal) ไว้ขึ้นแท่นไวรัลที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ แถมพร้อมลงศึก popcatlympics การแข่งขันคลิกระดับโลกอีกด้วย สนุกขนาดไหน เชิญดวลกดรัว ๆ ใน POP CAT และ POP DOG กันเลยจ้าาา

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง