รีเซต

แฟนบอลลิเวอร์พูลพัทยา รวมตัวร่วมขบวนแห่รอบเมืองฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่!

แฟนบอลลิเวอร์พูลพัทยา รวมตัวร่วมขบวนแห่รอบเมืองฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่!
77ข่าวเด็ด
24 กรกฎาคม 2563 ( 08:08 )
228
แฟนบอลลิเวอร์พูลพัทยา รวมตัวร่วมขบวนแห่รอบเมืองฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่!

ที่จ.ชลบุรี  แฟนบอลลิเวอร์พูลพัทยา รวมตัวร่วมขบวนแห่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของหงส์แดงสุดยิ่งใหญ่ หลังรอคอยมานาน 30 ปี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองเชียร์ทีมลิเวอร์พูล จำนวนกว่า 200 คน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นำโดย นายรุ่งโรจน์ โกลาตี อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลมายาวนานหลายปี โดยทั้งหมดต่างสวมใส่เสื้อทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล และโบกธงร้องเพลงทีมประจำสโมสร ได้มารวมตัวที่บริเวณแหลมบาลีฉาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-2020 หลังจากรอคอยกันมายาวนานกว่า 30 ปี

จากนั้นมีการตั้งขบวนรถแห่ ตกแต่งเป็นตราทีมลิเวอร์พูล  และนักฟุตบอลของทีมลิเวอร์พูล นอกจากนี้ยังทั้งรถจักรยานยนต์สามล้อ รถกระบะ รถเก๋ง บริเวณตัวรถได้ติดสติกเกอร์ ทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล พร้อมตกแต่งรถอย่างสวยงาม โดยแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกจำลอง พร้อมโบกธงสัญลักษณ์ทีม หงส์แดง โดยขบวนรถได้แห่รอบตัวเมืองพัทยา เริ่มตั้งแต่ออกจากแหลมบาลีฮายไปทางถนนสาย 2 ก่อนเข้าสักการะพระเจ้าตากที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จากนั้นก็สิ่งลงสายชายหาดก่อนสิ้นสุดที่แหลมบาลีฮาย

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมขบวนแห่ดังกล่าวต่างมีรู้สึกดีใจ และสมปรารถนา ที่ทางทีมที่ตนเองตั้งใจเชียร์มานานนับหลายสิบปี ได้ครองแชมป์ในครั้งนี้ พร้อมเอาใจช่วยให้สามารถเข้าครองแชมป์ในลีกต่างๆ ขณะที่ขบวนรถฉลองการครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-2020 มีประชาชนที่อาศัยอยู่ระหว่างทางต่างร่วมดีใจและให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง