รีเซต

ทรูไอดีชวนแฟนบอลเชียร์มันส์กันต่อเนื่อง กับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยิงสดส่งตรงจากประเทศอังกฤษ

ทรูไอดีชวนแฟนบอลเชียร์มันส์กันต่อเนื่อง กับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยิงสดส่งตรงจากประเทศอังกฤษ
TNN ช่อง16
27 ธันวาคม 2565 ( 16:44 )
394
ทรูไอดีชวนแฟนบอลเชียร์มันส์กันต่อเนื่อง กับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยิงสดส่งตรงจากประเทศอังกฤษ

ทรูไอดีชวนแฟนบอลมันส์กันต่อกับศึกฟุตบอลขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทย อย่างศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักการแข่งขันเพื่อหลีกทางให้กับฟุตบอลรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติอย่าง ฟุตบอลโลก ไปนานกว่าหนึ่งเดือน ซึ่งทรูไอดี คัดคู่เด่น คู่เดือดมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องโดยคู่แรกที่จะกลับมาฟาดแข้งกันในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ เป็นการพบกันระหว่าง "เบรนท์ฟอร์ด" ทีมอันดับ 10 ของตาราง ที่นัดล่าสุดบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ซิตี้ มาอย่างเหลือเชื่อ จะเปิดบ้านพบกับ "ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส"  ทีมอันดับ 4 ที่ต้องการ 3 แต้ม เพื่อไล่จี้จ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล ใครจะคว้าชัย ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ได้ทางช่อง True Premier Football HD1 เวลา 1 ทุ่มครึ่งเป็นต้นไป


มันส์ต่อเนื่องกับอีกหนึ่งคู่เอกประจำวันระหว่าง สิงห์ผงาด "แอสตัน วิลล่า" เปิดบ้าน พบกับ รองแชมป์เก่า หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" แอสตันวิลล่า ที่มีผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลกหมาด ๆ อย่างเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จะสามารถคว้าชัยเหนือทีมรองแชมป์เก่าที่กำลังต้องการแต้ม เพื่อขยับอันดับกลับขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวตารางอย่างหงส์แดง "ลิเวอร์พูล" ได้หรือไม่ รับชมได้ทางช่อง True Premier Football HD1 เวลา 00:30 น.


พร้อมเสิร์ฟความมันส์กันต่อเนื่องแบบยาวๆ ทรูไอดี ยิงสดฟรี ระหว่าง สิงโตน้ำเงินคราม "เชลซี" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "บอร์นมัธ" ในวันอังคารที่ 27 ธันวาคม เริ่มเตะเวลา 00:30 น. ทางช่อง IDStation คลิกดูเลย https://tv.trueid.net/live/idstation


ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดทุกแมตช์สำคัญ สามารถสมัครแพ็กเกจในราคาพิเศษเพียง 1,600 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 2,700 บาท) จ่ายครั้งเดียวจบ ดูได้ทุกคู่จนจบฤดูกาล รับชมผ่านทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชั่น, เว็บไซต์ และกล่องทรูไอดีทีวี ตั้งแต่วันนี้ - 8 ม.ค. 65 เท่านั้น ซื้อได้เลยที่ https://ttid.co/KupK/pmwqct7n | ลูกค้าลาซาด้าสามารถซื้อได้ที่ >> http://bit.ly/3XMhimo |  ลูกค้า Wemall, K+ Market, Radars Points เลือกร้าน TrueID กดซื้อได้เลย


*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด แพ็กเกจนี้เฉพาะการรับชมพรีเมียร์ ลีกเท่านั้น (ไม่รวมช่อง BeIN และการแข่งขันอื่น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง