รีเซต

แม่เหยื่อลั่นไม่ยกโทษให้ หนุ่มเมาเละซิ่งชน ลากร่างลูกสาว-ลูกเขยดับคู่ หลาน 2 คนสาหัส

แม่เหยื่อลั่นไม่ยกโทษให้ หนุ่มเมาเละซิ่งชน ลากร่างลูกสาว-ลูกเขยดับคู่ หลาน 2 คนสาหัส
ข่าวสด
7 ตุลาคม 2564 ( 00:45 )
46
แม่เหยื่อลั่นไม่ยกโทษให้ หนุ่มเมาเละซิ่งชน ลากร่างลูกสาว-ลูกเขยดับคู่ หลาน 2 คนสาหัส

แม่เหยื่อประกาศไม่ยกโทษให้ หนุ่มเมาเละซิ่งชน ลากร่างลูกสาว-ลูกเขยติดใต้ท้องรถดับคาที่ทั้งคู่ ส่วนหลาน 2 คนสาหัส ลั่นจิตใจอำมหิตเกินไป

 

 

จากกรณีรถกระบะพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีพ่อแม่และลูก 2 คน รวมเป็น 4 คนนั่งซ้อนกันมา ก่อนลากร่างและรถจักรยานยนต์ติดใต้ท้องรถไปไกลประมาณ 200 เมตร ทำให้พ่อและแม่ดับ 2 ศพ ส่วนลูกชาย 1 คนและลูกสาว 1 คนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เมื่อเวลาประมาณ 19:00 น. วันที่ 4 ต.ค. 2564 ที่ถนนสายบ้านสะแม๊ะ-บ้านตาโกน ต.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ โดยคนขับรถกระบะอยู่ในสภาพมึนเมาอย่างหนัก ตเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทร์ สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้

 

 

เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต พื้นที่หมู่ 8 บ้านเขวา ต.หนองใหญ่ อ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของ น.ส.ยุวดี พลเยี่ยม อายุ 27 ปี พบว่ามีญาติพี่น้องพากันมาเคารพศพอย่างต่อเนื่อง

 

 

แม่ของ น.ส.ยุวดี อายุ 52 ปี กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ หลังทราบข่าวว่าลูกสาวและลูกเขยเสียชีวิต จึงกลับมาบ้าน โดยนำศพตั้งไว้ที่บ้านของคุณยายตั้งแต่คืนวันที่ 4 ต.ค. และจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 7 ต.ค. หลังจากเกิดเหตุมีญาติพี่น้องของคนขับรถที่ก่อเหตุมาช่วยงานศพและนำสิ่งของมาช่วยงาน ส่วนคนขับรถที่ก่อเหตุไม่ได้มาช่วยงานศพแต่อย่างใด

 

 

"หากว่าจะมาขอขมาศพลูกสาว ขอประกาศตรงนี้ว่าจะไม่ยกโทษให้กับคนขับรถที่ชนลูกสาวเสียชีวิตอย่างเด็ดขาด เพราะจิตใจอำมหิตเกินไปที่ขับรถชนแล้วลากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 200 เมตรทำให้ลูกสาวกับลูกเขยต้องเสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่วนหลาน 2 คนอาการบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศรีสะเกษ" แม่ของ น.ส.ยุวดี กล่าวด้วยความเสียใจ

 

 

ขณะที่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 6 ต.ตาโกน อ.เมืองจันทร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของนายสมปอง ลุนลา อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ยุวดี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าสร้อย มีญาติพี่น้องมาร่วมพิธีศพอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยกำหนดฌาปนกิจศพพร้อมกันในวันที่ 7 ต.ค.

 

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ มีกลุ่มชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. พวกตนได้ยินเสียงดังตูมสนั่นคล้ายกับเสียงยางรถระเบิด แต่ต่อมาเมื่อมีคนออกมาดู พบรถกระบะขับลากส่ายไปมาโดยมีสะเก็ดไฟพุ่งออกมาจากใต้ท้องรถ พวกตนจึงรีบออกมาดู และพบว่ามีเด็ก 2 คนได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ข้างทาง ห่างออกไปอีกประมาณ 10 เมตรพบศพของผู้หญิงคนหนึ่งนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างถนน ภายหลังทราบว่าเป็นแม่เด็กทั้ง 2 คน

 

 

กลุ่มชาวบ้าน กล่าวต่อว่า พวกตนจึงขับรถจักรยานยนต์ติดตามรถกระบะคันที่เกิดเหตุไป ปรากฏว่าห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบศพของชายคนหนึ่งทราบว่าเป็นสามีของหญิงที่เสียชีวิตและเป็นพ่อของเด็กทั้ง 2 คน มีบาดแผลตามร่างกายเสียชีวิตคาที่ พวกตนได้ขับรถตามรถกระบะคันที่ก่อเหตุไปพบว่าพุ่งตกลงไปข้างทาง และพบชายคนหนึ่งมีอาการมึนเมาเดินออกมาจากตัวรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง