รีเซต

CPWโบรกฯให้เป้า2.46บ.

CPWโบรกฯให้เป้า2.46บ.
TNN ช่อง16
25 กันยายน 2563 ( 07:53 )
170
CPWโบรกฯให้เป้า2.46บ.

บล.กรุงไทย ซีมีโก้ แนะนำซื้อหุ้น บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW ซึ่งดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอที กลุ่มดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ผ่านทางร้าน .life และเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Apple ในนามร้าน iStudio โดยประเมินมูลค่าพื้นฐานไว้ที่ 2.46 บาท

โดยมองว่า หลังผ่อนคลายมาตรการปิดเมือง ปริมาณลูกค้ากลับมาสู่ระดับก่อนการแพร่ระบาด COVID-19 แต่การเติบโตยอดขายสาขาเดิมของร้าน iStudio ยังตามหลังร้าน .life อย่างไรก็ดี คาดว่าโมเมนตัมยอดขายจะเริ่มขยับตัวดีขึ้นในไตรมาส 3/63 ก่อนจะเข้าสู่ช่วงฤดูกาลขายในไตรมาส 4/63 อานิสงส์การเปิดตัวสินค้าใหม่หลายรายการ ทั้งของ Apple และกลุ่มสินค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์ 

นับจากต้นปี CPW เปิดสาขาใหม่ไปแล้ว 4 สาขา ทำให้มีจำนวนสาขารวมทั้งสิ้น 46 สาขา ขณะที่การเปิดร้านใหม่บนทำเลทองยังมีข้อจำกัด นอกเหนือจากสาขาใหม่ของ U-Store CPW วางแผนเปิด A-Store ร่วมกับ ADVANC เพื่อจำหน่ายสินค้าไอทีหลากหลายยี่ห้อ สำหรับช่องทางออนไลน์ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงการระบาด โดยรายได้เพิ่มเป็น 9% ของรายได้ ก็มีแนวโน้มเติบโตได้ต่อเนื่อง เนื่องจากสินค้าใหม่หลายรายการมีแผนการเปิดตัวในช่วงท้ายปี 

ฝ่ายวิจัยคงมุมมองเดิมที่คาดว่า กำไรจะฟื้นตัวแข็งแกร่งในครึ่งหลังของปี 63 ดังนั้น เราจึงคงประมาณการกำไรปีปี 63 ไว้ที่ 71 ล้านบาท ลดลง 9%เมื่อเทียบช่วงเดียวกันปีก่อน


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง