รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด (9 เม.ย.2565) วันนี้มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง? : ทนายตั้ม ลั่น "ยังไงความจริงก็ปรากฎ"

ข่าวแตงโมล่าสุด (9 เม.ย.2565) วันนี้มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง? : ทนายตั้ม ลั่น "ยังไงความจริงก็ปรากฎ"
TeaC
9 เมษายน 2565 ( 11:28 )
980
ข่าวแตงโมล่าสุด (9 เม.ย.2565) วันนี้มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง? : ทนายตั้ม ลั่น "ยังไงความจริงก็ปรากฎ"

ข่าววันนี้ ข่าวแตงโมล่าสุด (9 เม.ย.2565) วันนี้มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง? ผ่านมากว่าเดือนกว่าแล้วสำหรับคดีดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต เกิดตัวละครขึ้นมากมาย และสังคมยังคงเกาะติด ติดตามจนเกิดแฮชแท็ก "เพื่อภัทรธิดา" ถึงบทสรุปคดีแตงโมล่าสุดจะจบลงอย่างไร 

 

ข่าวแตงโมล่าสุด (9 เม.ย.2565)

วันนี้มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง?

 

ทนายตั้ม ลั่น "ยังไงความจริงก็ปรากฎ"

ทนายตั้ม หรือนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวว่า

#ยังไงความจริงก็ปรากฎ 


ก่อนหน้านี้ข่าวจากทางฝั่งตำรวจถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นระบบ ว่าคดีนี้มีกุนซือ มีจอมบงการ ทำให้ผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนช้า และมีการบิดเนื้อหาคดี โดยโยงมาที่ผม ว่าเป็นทนาย เป็นนักกฎหมายคนนี้แหละเป็นกุนซือ ทัวร์ส่วนนึงก็เตรียมพร้อมมาทักทายผม จนผมทนไม่ไหวต้องออกมาแถลงข่าวแฉตำรวจทำคดี พล.ต.ต.อุดร รองผบช.ภ.1 จึงออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน 


วันนี้ข้อเท็จจริงชัดเจนแล้ว ว่าท้ายที่สุดกุนซือที่ถูกดำเนินคดีก็ #ไม่ใช่ทนาย อีกเช่นกัน ข่าวที่ปล่อยออกมาก็คือความเท็จหวังทำลายผมทั้งสิ้น เกือบซวยแล้วและไม่รู้อนาคตจะโดนสร้างเรื่องใส่ร้ายยังไงอีก ขอให้ประชาชนที่ติดตามหาความเป็นธรรมคดีน้องแตงโม อย่าเชื่ออะไรง่ายๆนะครับ โดยเฉพาะวิชามารจากทางเจ้าหน้าที่ ที่หวังเบี่ยงเบนประเด็น กลบเรื่องผิดพลาดของตัวเอง

 

ขณะที่ ก่อนหน้านี้ ทนายตั้มได้โพสต์ภาพและข้อความกรณี ส.ส.เต้ มาพบว่า วันนี้ ส.ส.เต้ กับพี่ทนายกฤษณะ มาพบผมที่ Sittra Law Firm เพื่อคุยปรับความเข้าใจกัน โดยผมเป็นห่วงทั้งสองคนกลัวว่าจะโดนบังขายถั่วหลอกให้เป็นเครื่องมือ ยื่นหลักฐานเท็จ ซึ่งส.ส.เต้ และพี่ทนายกฤษณะได้เข้าใจถึงความเป็นห่วง และสัญญาว่าต่อไปนี้จะระมัดระวังมากขึ้น


หลังจากนั้นได้ไปทานอาหารกัน  มีโอกาสได้คุยถึงชีวิตพี่ทนายกฤษณะ ที่ค่อนข้างสู้ชีวิต และลำบากพอสมควร โดยผมได้ให้กำลังใจพี่ทนายกฤษณะให้สู้ต่อไป และพร้อมช่วยเหลือหากมีอะไรพอที่จะช่วยได้ครับ #เป็นกำลังใจให้นะครับพี่

 

'ปอ-เบิร์ต' รายงานตัวผลัด 4 ยังอยู่ในช่วงพิธีปิดปาก ไม่ให้สัมภาษณ์

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 เม.ย.65 นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ เดินทางด้วยรถตู้สีดำมายังสภ.เมืองนนทบุรี หลังก่อนหน้านี้ได้เดินทางด้วยรถตู้สีดำเข้ามาแล้วรอบ ก่อนจะวนออกจากโรงพักเมื่อพบว่ามีผู้สื่อข่าวหลายสำนักมาดักรออยู่หน้าทางเข้า โดยมีทนายความส่วนตัวซึ่งเดินทางมาทำเอกสารรอก่อนแล้วล่วงหน้า

 

โดยภายหลังจากลงรถตู้แล้ว นายตนุภัทร เดินทางขึ้นรายงานตัวกับ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี หัวหน้าพนักงานสอบสวนในทันที ซึ่งเป็นการรายงานตัวในผลัดที่ 4 ตามเงื่อนไขที่ได้ยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และจะครบกำหนดผลัดที่ 5 อีกครั้งในวันที่ 16 เม.ย.นี้


 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนายตนุภัทรและ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ "โรเบิร์ต" ที่เดินทางมารายงานตัวกับหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าวแม้แต่คำเดียวเหมือนกับในช่วงที่บวชเป็นพราหมณ์และทำพิธีปิดปาก โดยทั้งสองคนมีสีหน้าท่าทีที่เรียบเฉย หลังเซ็นเอกสารรายงานตัวเสร็จจึงรีบขึ้นรถตู้กลับกันในทันที

 

โดยนายตนุภัทรได้สวมหน้ากากอนามัยถึง 2 ชั้น โดยทนายความแจ้งว่านายตนุภัทรกลัวติดเชื้อไวรัสโควิดจากคลัสเตอร์ สภ.เมืองนนทบุรี

 

ข้อมูล : มติชน

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง