รีเซต

เกาะติดความคืบหน้า ท่อก๊าซนิคมเอเชียระเบิด

เกาะติดความคืบหน้า ท่อก๊าซนิคมเอเชียระเบิด
TrueID
22 ตุลาคม 2563 ( 15:52 )
426
เกาะติดความคืบหน้า ท่อก๊าซนิคมเอเชียระเบิด

กรณีเหตุระทึก ท่อแก๊สเกิดระเบิดขึ้นภายในนิคมอุตสาหกรรม เอเชียร์สุวรรณภูมิ ซอยโรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งอยู่ใกล้กับสภ.เปร็ง ทำให้ชาวบ้านต่างวิ่งหนีตายกันอลหม่าน 

โดยเหตุการณ์ท่อแก๊สระเบิดในครั้งนี้ มีผู้สามารถบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ โดยพบเปลวไฟพวยพุ่งสูงขึ้นบนท้องฟ้า ทำให้ชาวบ้านต่างต้องวิ่งหนีกันวุ่น ถือว่าเป็นภาพที่ดูน่ากลัวมากๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องระดมทีมเข้าไประงับเหตุการณ์ในครั้งนี้แล้ว โดยรถน้ำถึงแล้ว 7 คัน เข้าควบคุมวงจำกัดของเพลิงที่ลุกไหม้ได้ แต่เพลิงยังลุกไหม้อยู่ ทีมงาน trueID รายงานความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง

 

22 ตุลาคม 2563

 

16.40 น. กรณีท่อก๊าซระเบิด มีรายงานว่า เสียชีวิต 3ราย ในที่เกิดเหตุ 1 ราย ที่รพ. 2 ราย บาดเจ็บ 52 ราย, บ้านเสียหาย 30 ครัวเรือน ,รถยนต์ 26 คัน, จยย. 20 คัน และ เครื่องจักรอื่น 7 รายการ

 

 

16.20 น.  ล่าสุด มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เจ็บ 28 ราย ปตท.พร้อมเยียวยา รับผิดชอบความเสียหาย

 

 

 

15.20 น. ส่งรถ FTS 4 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ 45 นาย เข้าช่วยเหลือ

 

13.13 น. ท่อแก๊สระเบิด บริเวณนิคมอุตสาหกรรม #ซอยโรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ล่าสุดจนท.ดับเพลิงกำลังดำเนินการ

 

12.50 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งมีเหตุท่อส่งก๊าซระเบิด ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรเปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลต่างๆ และยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง