รีเซต

1 กันยายน เป็นต้นไป ใช้สิทธิ "คนละครึ่งเฟส 5" กับรถ บขส. ได้แล้ว เช็กขั้นตอนใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 5 ที่นี่!

1 กันยายน เป็นต้นไป ใช้สิทธิ "คนละครึ่งเฟส 5" กับรถ บขส. ได้แล้ว เช็กขั้นตอนใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 5 ที่นี่!
Ingonn
2 กันยายน 2565 ( 15:08 )
161
1
1 กันยายน เป็นต้นไป ใช้สิทธิ "คนละครึ่งเฟส 5" กับรถ บขส. ได้แล้ว เช็กขั้นตอนใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 5 ที่นี่!

เช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 5 ล่าสุด คนละครึ่งเฟส 5 เริ่มใช้จ่ายได้วันที่ 1 กันยายน ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ผ่านแอปเป๋าตัง ซึ่งผู้มีสิทธิคนละครึ่งเฟส 5 จะได้รับวงเงินสนับสนุนค่าสินค้าและบริการตามที่กระทรวงการคลังกำหนด ในอัตราร้อยละ 50 แต่ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน และไม่เกิน 800 บาทต่อคน นอกจากนั้นบขส.ได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าเดินทางและลดค่าครองชีพให้กับประชาชนอีกด้วย

 

บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า บขส. ได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าเดินทางและลดค่าครองชีพให้กับประชาชน โดยประชาชนสามารถใช้จ่ายซื้อตั๋วโดยสารผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 31 ต.ค. 2565 โดยภาครัฐสนับสนุนในอัตราร้อยละ 50 แต่ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน และไม่เกิน 800 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ

 

ขั้นตอนใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 5  กับรถ บขส. 

ประชาชนสามารถใช้จ่ายซื้อตั๋วโดยสารผ่านแอปฯ เป๋าตัง ได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส.ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 31 ต.ค. 2565 ผู้ใช้บริการที่ประสงค์จะชำระค่าโดยสารผ่านโครงการฯ สามารถแจ้งความประสงค์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับพนักงานขายตั๋ว ณ ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ได้โดยตรง

 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ล่าสุด สามารถใช้ซื้อตั๋ว บขส. ได้

ส่วนผู้ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐสามารถใช้สิทธิ์เดินทางด้วยรถโดยสารของ บขส.ได้ ภายในวงเงิน 500 บาทต่อเดือน ตามเงื่อนไขในการใช้สิทธิ์ที่บริษัทฯ กำหนด 

 

 

ตรวจสอบสิทธิคนละครึ่งเฟส 5

ผู้ที่เคยใช้สิทธิ คนละครึ่ง เฟส 4 สามารถตรวจสอบสิทธิ คนละครึ่ง เฟส 5 ผ่าน www.คนละครึ่ง.com ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. นี้ เวลา 06.00 - 22.00 น. และยืนยันสิทธิผ่านแอปฯเป๋าตังได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยต้องใช้จ่ายครั้งแรกภายในวันที่ 14 กันยายน 2565 มิฉะนั้นสิทธิจะถูกตัด

 

โดยธนาคารกรุงไทย เพิ่มช่องทางให้รายเดิมที่เคยใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 4 สามารถตรวจสอบและยืนยันสิทธิเข้าร่วมคนละครึ่ง เฟส 5 โดยมีขั้นตอนการตรวจสอบและยืนยันสิทธิเข้าร่วมคนละครึ่ง เฟส 5 เฉพาะรายเดิมที่เคยใช้สิทธิเฟส 4 เท่านั้น ดังนี้

  1. เข้าเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com
  2. กดปุ่มลงทะเบียนรับสิทธิ แล้วเลือกแถบสีเขีว "สำหรับผู้เคยใช้สิทธิคนละครึ่ง เฟส4" 
  3. กดรับทราบหลักเกณฑ์ เงื่อนไขและความยินยอมโครงการ
  4. กรอกเลขบัตรประชาชน 13หลัก และเบอร์โทรที่ผูกไว้กับแอปเปาตัง ให้ครบ และกดปุ่มยืนยัน
  5. ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง แล้วกดปุ่มยืนยัน
  6. ระบบแสดงผลตรวจสอบสิทธิ "ท่านได้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง เฟส5"

 

 

 

 

สำหรับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐตามโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ระยะที่ 5 และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษตามโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 3 ก็จะได้รับเงินช่วยเหลือในวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2565 เช่นกัน และจะเริ่มใช้จ่ายได้ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2565 ถึงวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 โดยผู้มีสิทธิในโครงการดังกล่าวจะได้รับเงินช่วยเหลือจำนวนไม่เกิน 200 บาทต่อคนต่อเดือน (กรณีวงเงินคงเหลือในเดือนใดจะไม่มีการสะสมไปในเดือนถัดไป) รวมทั้งสิ้น 400 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ เพื่อซื้อสินค้าจากร้านธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นและค่าซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5

 

ข้อมูล www.คนละครึ่ง.com

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง