รีเซต

เดือด! สาวไทยในนิวยอร์กขี่สกูตเตอร์อยู่ดีๆ เจอหนุ่มผิวสีวิ่งมาชกจนล้ม

เดือด! สาวไทยในนิวยอร์กขี่สกูตเตอร์อยู่ดีๆ เจอหนุ่มผิวสีวิ่งมาชกจนล้ม
TNN ช่อง16
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 13:29 )
215
เดือด! สาวไทยในนิวยอร์กขี่สกูตเตอร์อยู่ดีๆ เจอหนุ่มผิวสีวิ่งมาชกจนล้ม

วันนี้ ( 9 ก.พ. 64 ) ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Tanyapat Pymolchindhapat สาวไทยที่อาศัยอยู่ในเมืองนิวยอร์ก ของสหรัฐอเมริกา โพสต์คลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ใครได้เห็นก็ต้องโมโห เนื่องจากเธอถูกทำร้ายแบบไม่รู้ตัว จากหนุ่มผิวสีรายหนึ่งที่วิ่งมาชกเธอขณะขี่สกูตเตอร์


 โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่หนุ่มผิวสีกำลังมีปัญหากับคู่กรณีรายหนึ่งที่ขับรถมาชนท้ายและกำลังเคลียร์กัน ซึ่งสาวไทยผู้โชคร้ายแค่ขี่สกูตเตอร์ผ่านมาอีกฝั่งของถนน แต่หนุ่มผิวสีกลับปรี่วิ่งเข้ามาชกเข้าที่ศีรษะของเธอจนล้ม ทั้งๆที่เธอไม่รู้เรื่องอะไรด้วย 

 

โชคดีที่เธอสวมหมวกกันน็อก ถุงมือ และ กางเกงสองชั้น เลยมีอาการเจ็บที่หัวเข่า ส่วนศีรษะนั้นไม่ได้รับการกระทบกระเทือน เธอยังเล่าอีกว่าเธอพยายามยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูปผู้ชายผิวสีคนนี้ไว้ แต่ดูเหมือนเขาจะวิ่งเข้ามาทำร้ายเธออีก จึงตัดสินใจหนีออกมา โชคดีที่เพื่อนบ้านบันทึกวีดีโอตอนเกิดเหตุไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งเธอหวังว่าตำรวจจะจับผู้ก่อเหตุได้และกรรมตามสนองโดยไว


ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวรายนี้เป็นจำนวนมาก ขอให้ตำรวจจับคนก่อเหตุได้โดยเร็ว พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่าระหว่างนั้นทำไมไม่มีคนเข้าไปช่วยเหลือเธอเลย กลับเลือกที่จะเดินผ่านไปหน้าตาเฉย 










เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง