รีเซต

บริษัท S&P 500 ทั้ง 9 แห่งยอมรับ Bitcoin สำหรับการชำระเงินในปี 2022

บริษัท S&P 500 ทั้ง 9 แห่งยอมรับ Bitcoin สำหรับการชำระเงินในปี 2022
NewsReporter
18 เมษายน 2565 ( 15:10 )
346
บริษัท S&P 500 ทั้ง 9 แห่งยอมรับ Bitcoin สำหรับการชำระเงินในปี 2022

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำนักข่าวรายใหญ่หลายแห่งได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับพื้นฐานของ cryptocurrencies เช่น Bitcoin

 

หนึ่งโดยข่าว CBS อ้างว่า "Crypto ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะใช้จ่าย" นั่นอาจเป็นจริงเมื่อห้าปีที่แล้ว แต่ในปี 2565 ร้านค้าในเครือหลายแห่งยอมรับ Bitcoin แล้ว

 

นี่คือรายชื่อบริษัท 9 แห่งที่รับชำระด้วย bitcoin ในวันนี้

 

โครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินด้วย Cryptocurrency อยู่ที่นี่แล้ว

ย่อหน้าต่อไปนี้จากบทความ CBS Sunday Morning News ให้ความรู้สึกว่าการใช้ bitcoin ของคุณเพื่อซื้อของที่ผู้คนซื้อทุกวันเป็นความยุ่งยากครั้งใหญ่:

 

“ตอนนี้คุณคงลำบากมากที่จะใช้มัน! ไปที่ร้านขายสัตว์เลี้ยง ร้านขายของชำ หรือรถเข็นสุนัขร้อน แล้วคุณจะพบว่ามันยากมากที่จะซื้อบางอย่างด้วยสกุลเงินดิจิทัล หนึ่งในร้านค้าไม่กี่แห่งที่รับ bitcoin โดยตรงคือ PJ Bernstein Deli ในนิวยอร์ก”

 

คนส่วนใหญ่ไม่ซื้อสัตว์เลี้ยงทุกวันหรือทุกปี ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องใหญ่ และนั่นก็เป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ ที่วางฮ็อตด็อกบนทางเท้าที่ผู้ขายยังไม่ได้ใช้ CashApp (ทำให้การชำระเงินด้วย Bitcoin ง่ายเหมือนกับการใช้ Apple Pay หรือบัตรเครดิตของคุณ)

 

แต่บริษัทค้าปลีกในเครือรายใหญ่และผู้ค้าออนไลน์บางแห่งยอมรับ Bitcoin สำหรับการชำระเงินแล้วในปี 2022 (และบางแห่งก็ดำเนินการมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่ก่อนเกิดโรคระบาด)

 

บริษัทหรือบริษัทในเครือ S&P500 เก้าแห่งเหล่านี้ — NASDAQ Composite และชิปสีน้ำเงิน Dow Jones ทั้งหมด— ยอมรับ bitcoin สำหรับการชำระเงินจากลูกค้า จากการทำงานร่วมกับพันธมิตรฟินเทคหลายๆ ราย พวกเขาให้การผสานรวมที่ง่ายหรือราบรื่นอย่างสมบูรณ์ ณ จุดขาย

 

9 บริษัทที่รับ Bitcoin ในปี 2022

Starbucks – แฟน ๆ ของ Starbucks สามารถซื้อกาแฟหนึ่งถ้วยด้วย bitcoin โดยการโหลด cryptocurrency ลงในแอพ Starbucks ของพวกเขาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 ห่วงโซ่กาแฟยอมรับ BTC โดยใช้แพลตฟอร์มที่ดำเนินการโดย Bakkt ผู้ดูแลทรัพย์สินดิจิทัลและการแลกเปลี่ยนที่พัฒนาโดยบริษัทที่เป็นเจ้าของ New York Stock Exchange โดยร่วมมือกับ  Starbucks และ Microsoft เริ่มในปี 2018

 

Microsoft – พูดถึง Microsoft— ซอฟต์แวร์ยักษ์ Redmond, Washington ยังรับ bitcoin สำหรับการชำระเงินสำหรับ Xbox live, เกม Microsoft อื่นๆ, แอพ Windows และอุปกรณ์เสริมดิจิทัลอื่น ๆ เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ปี 2014

 

โฮลฟู้ดส์ (Amazon, Inc.) – Whole Foods เริ่มยอมรับสกุลเงินดิจิทัลสำหรับร้านขายของชำในปี 2019 ซึ่งบรรลุผลในปี 2019 ในเวลาเดียวกันกับที่ Crate and Barrel และ Nordstrom เริ่มยอมรับคริปโต ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณการเริ่มต้นการชำระเงิน Flexa ใน ความร่วมมือกับการแลกเปลี่ยน crypto ที่นำโดย Winklevoss Gemini

 

AT&T – บริษัทโทรคมนาคม AT&T ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่และผู้ให้บริการเคเบิลทีวีและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เริ่มรับ BTC สำหรับการชำระเงินในปี 2019 โดยร่วมมือกับ BitPay

 

Overstock – ในปี 2014 Overstock.com กลายเป็นผู้ค้าปลีกรายใหญ่รายแรกของโลกที่ยอมรับ bitcoin และทำให้โลกตกตะลึงด้วยการประกาศว่ายินดีรับเงินทางอินเทอร์เน็ตในจินตนาการที่มีคุณค่าในจิตใจของบรรดาผู้ที่คลั่งไคล้เทคโนโลยีออนไลน์เท่านั้น และส่งมอบได้อย่างแท้จริง สูง- อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคและของตกแต่งบ้านส่งตรงถึงประตูนักช้อป

 

Home Depot – เริ่มต้นในปี 2019, Home Depotเริ่มรับbitcoin สำหรับการชำระเงิน ขับเคลื่อนโดย Flexa ผู้สร้างบ้านสามารถซื้อวัสดุและเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างบ้านจากบริษัท Dow Jones blue-chip โดยใช้สกุลเงินดิจิทัล

 

PayPal – ในเดือนเมษายน 2021 ผู้ริเริ่มการชำระเงิน fintech ในช่วงต้น PayPalเริ่มให้การสนับสนุนผู้ค้าหลายรายเพื่อรับ bitcoin สำหรับการชำระเงินเมื่อชำระเงินโดยใช้ปุ่ม PayPal

 

Twitch – แฟน ๆ ของสตรีม Twitch สามารถบริจาคเพื่อสนับสนุนสตรีมเมอร์โดยใช้ bitcoin, ether (ETH), litecoin (LTC) และ bitcoin cash (BCH) สตรีมเมอร์บางส่วนทำเงินได้มากกว่าบน Twitch จากการบริจาคสกุลเงินดิจิทัลเพียงอย่างเดียว มากกว่าทนายความและแพทย์ที่มีรายได้สูงโดยเฉลี่ย

 

Etsy – บริษัทการค้าออนไลน์ของ Blue Chip Etsy เสนอการผสานรวมที่ช่วยให้ผู้ค้าออนไลน์ที่ดำเนินการร้านค้าอิสระของตนเองยอมรับ bitcoin สำหรับการชำระเงินได้ง่าย

 

ข้อมูล cryptopotato

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง