รีเซต

สรัลรัศมิ์ ชูเบอร์ 7 เลขเฮงประจำตัว ลั่นสานต่อนโยบาย พปชร. ช่วยปชช.

สรัลรัศมิ์ ชูเบอร์ 7 เลขเฮงประจำตัว ลั่นสานต่อนโยบาย พปชร. ช่วยปชช.
ข่าวสด
6 มกราคม 2565 ( 11:52 )
54
สรัลรัศมิ์ ชูเบอร์ 7 เลขเฮงประจำตัว ลั่นสานต่อนโยบาย พปชร. ช่วยปชช.

ข่าววันนี้ 6 ม.ค.2565 ที่สำนักงานเขตหลักสี่ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจัตร พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เดินทางยื่นใบสมัคร ส.ส. และจับได้หมายเลข 7 โดยมีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะผอ.เลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 9 กทม. นายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาคกทม. พปชร. และส.ส.กทม. อาทิ น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา น.สฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ และนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส. พร้อมประชาชน เดินทางมาให้กำลังใจและส่งเสียงเชียร์ ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า รู้สึกพอใจที่จับสลากได้เบอร์ 7 เพราะเป็นเลขนำโชคประจำตัวที่ใช้อยู่ เนื่องจากตนเกิดวันที่ 1 เดือน 7 จะใช้เบอร์นี้หาเสียงในพื้นที่ และมั่นใจเต็มร้อย ทั้งนี้ ขอบคุณประชาชนในหลายชุมชน ที่มาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

 

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า หลังจากนี้ตนจะเดินหน้าลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องทุกพื้นที่ไปจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง ขอให้ประชาชนเลือกคนทำงานอย่างแท้จริง หากตนได้รับชัยชนะ จะสามารถทำงานต่อเนื่องจากที่ทำไว้แล้วทั้งโครงการดูแลกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ และคนป่วย และดูแลสุขอนามัยทุกคนในชุมชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง