รีเซต

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพับเก็บได้ ไซส์เล็กสบายกระเป๋า!

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพับเก็บได้ ไซส์เล็กสบายกระเป๋า!
TNN ช่อง16
6 ธันวาคม 2563 ( 22:37 )
335
สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพับเก็บได้ ไซส์เล็กสบายกระเป๋า!

บริษัทสตาร์ทอัพ “WheelKinetic” ได้ปล่อยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ชื่อว่า “the BooZter” โดดเด่นตรงที่สามารถพับได้ไซส์เล็ก ขนาดพอพกพาได้สะดวกสบายกระเป๋า หรือจะเดินถือชิล ๆ ก็ยังได้


BooZter มีที่วางเท้าสองทั้งสองข้างของเฟรมรถเพื่อใช้เหยียบและประคองตัวขณะอยู่บนสกู๊ตเตอร์ ตัวเฟรมทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ ไทเทเนียมและอลูมิเนียม หนักประมาณ 6.5 กิโลกรัม และเมื่อพับเก็บนั้นจะมีขนาดเล็กเกือบเท่ากับแล็ปท็อปหนึ่งเครื่อง หรือประมาณ 26 x 47 เซนติเมตรเท่านั้น และใช้เวลาพับเพียงประมาณ 10 วินาที ก็จะสามารถพกพาไปได้ทุกที่ และที่น่าสนใจคือเมื่อพับสกู๊ตเตอร์เก็บ ล้อของมันก็จะถูกพับเก็บในตัวอัตโนมัติเพื่อล็อกไม่ให้ฝุ่นหรือสิ่งสกปรกจากล้อตกหล่นไปยังที่อื่น ๆ 


มอเตอร์ของสกู๊ตเตอร์มีขนาด 250-W ทำความเร็วได้สูงสุดที่ 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาชาร์จต่อรอบประมาณ 2 ชั่วโมง และสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ง่าย ตัวล้อมีขนาดหน้ากว้าง 20 เซนติเมตร ป้องกันการเจาะและรั่ว กระจังหน้ามีไฟส่องสว่างถึง 300 ลูเมน (หน่วยความสว่าง) และไฟเบรกหรือไฟท้ายความสว่างที่ 80 ลูเมน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชันบนระบบ ios และ Android ที่จะช่วยเช็กสภาพแบตเตอรี่, ปรับแต่งประสิทธิภาพและปรับแต่งรูปแบบไฟ, บอกข้อมูลทั่วไปของการเดินทาง และยังสามารถปรับโหมดการขับขี่แบบต่าง ๆ ได้อีกด้วย


ทางผู้ผลิตยังอยู่ในช่วงระดมทุนเพื่อการผลิตในจำนวนมากขึ้น และหวังว่าจะได้นำเสนอสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้านี้ในวงกว้างมากขึ้นต่อไป โดยในขณะนี้ได้มีการตั้งราคาสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอยู่ที่ประมาณ 27,000 บาท (899 ดอลลาร์) สำหรับราคาช่วงระดมทุน และคาดว่าจะขายปลีกอยู่ที่ราคา 39,000 บาท (1,300 ดอลลาร์) โดยหากเป็นไปตามแผนจะเริ่มส่งสินค้าในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่จะถึงนี้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง