รีเซต

TDPK University Campaign ขยายเวลาใช้ฟรี พื้นที่สร้างฝัน ปั้นแรงบันดาลใจของเด็กยุคใหม่

TDPK University Campaign ขยายเวลาใช้ฟรี พื้นที่สร้างฝัน ปั้นแรงบันดาลใจของเด็กยุคใหม่
TrueID
27 ตุลาคม 2563 ( 12:24 )
204
TDPK University Campaign ขยายเวลาใช้ฟรี พื้นที่สร้างฝัน ปั้นแรงบันดาลใจของเด็กยุคใหม่

หลังจากที่ True Digital Park Co-working space ได้มอบสิทธิพิเศษสําหรับนักศึกษาทุกมหาวิทยาลัย นั่งฟรี Co-working space พร้อมบริการโต๊ะทํางานดีไซน์ทันสมัยกว่า 250 ที่นั่ง, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง, ชากาแฟและน้ําดื่ม Infused, ที่จอดรถ 3 .., บริการเครื่องปริ้นท์ความละเอียดสูง พร้อมมาตรการรักษาความสะอาด และเว้นระยะห่างทางสังคมจาก TDPK Care โดยเริ่มเปิดบริการไปแล้วนั้น 

 

 

 

ที่ผ่านมา มีนักศึกษาสนใจมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก หลายคนที่เข้ามาใช้งาน จึงขอมาแบ่งปันความประทับใจครั้งนี้ เพื่อให้เพื่อนๆอีกหลายคน ได้ลองเข้ามาใช้พื้นที่ไปด้วยกัน

 

พรลัคนา ธิวรรณลักษณ์

น.ส.พรลัคนา ธิวรรณลักษณ์ และ นายอธิวัฒน์ หทัยรัตน์ศิริ นักศึกษาที่มาใช้บริการด้เล่าว่า เพื่อนแนะนำมาว่านักศึกษาสามารถเข้ามาใช้บริการได้ฟรี 12 เดือน ก็เลยมาสมัครตามเพื่อน พอมาครั้งแรก ได้เห็นสถานที่ที่ดูกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะ ประทับใจตรงมีที่โต๊ะปิงปองให้คลายเครียดเลยทำให้มาบ่อย โดยส่วนมากจะมานั่งอ่านหนังสือกับเพื่อน

 

อธิวัฒน์ หทัยรัตน์ศิริ

 

"ส่วนที่ชอบคือที่นี่มีความเสรี เพราะสามารถนำอาหารเข้ามาทานได้ และคนส่วนมากที่มาใช้ก็เงียบ ไม่เดินเยอะเหมาะกับการอ่านหนังสือ เพราะตอนไปนั่งที่อื่นจะมีคนเดินตลอดเวลาทำให้ไม่มีสมาธิในการอ่าน เป็นโอกาสที่ดีที่ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษเข้ามาใช้ฟรี ถือว่าเป็นสิทธิพิเศษที่ช่วยให้นักศึกษาอย่างพวกเรามีโอกาสเข้ามาใช้พื้นที่ดีๆแบบนี้" อธิวัฒน์ ระบุ 

 

วริศรา วโนทยาพิทักษ์

 

รวมถึง นายวริศรา วโนทยาพิทักษ์ ที่มาเกือบทุกวัน โดยบอกว่า  สถานที่กว้างขวาง หาของกินสะดวกและเน็ตเร็ว รู้จักที่นี่จากข้อความที่ได้รับ และยังมีน้ำฟรี กาแฟฟรี ชอบตรงที่คนไม่เดินผ่านไปผ่านมาทำให้มีสมาธิ ส่วนใหญ่จะมาอ่านหนังสือช่วงใกล้สอบ และถ้ามีงานโปรเจครายงานก็จะมานั่งทำงานโดยปกติที่มาก็จะมากับน้อง 

 

ขณะเดียวกัน น.ส.ศวรินทิรา ปัญญาคำ นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง กล่าวว่า การได้มาใช้พื้นที่ Co-working space ใน True Digital Park เป็นโอกาสที่ดีมาก บรรยากาศที่นี่ดีมาก มีการตกแต่งอย่างสร้างสรรค์ ทันสมัยทำให้เกิดพลังในการเรียนรู้ ส่วนตัวเข้ามาใช้บริการหลายครั้งแล้ว และรู้สึกดีทุกครั้งที่เข้ามา

 

“ชอบการดีไซน์ และบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยคนทำงานมืออาชีพ มีกลุ่มคนที่เข้ามาทำกิจกรรม พอเข้ามานั่งแล้วทำให้เรารู้สึกมีพลัง มีสมาธิ ส่วนตัวชอบมานั่งอ่านหนังสือ ทบทวนบทเรียน และเชื่อว่าพอคนที่เข้ามาใช้พื้นที่นี้ได้เห็นบรรยากาศ เห็นคนทำงาน เห็นมืออาชีพ ก็อาจเป็นการจุดประกายความคิด สร้างความคิดสร้างสรรค์ นำไปสู่การสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นได้ เป็นการเปิดโอกาสดี ๆ ให้กับสังคมได้เป็นอย่างดี” น.ส.ศวรินทิรา ระบุ

 

ศวรินทิรา ปัญญาคำ

 

ล่าสุด !!! เพื่อขยายสิทธิพิเศษไปยังน้อง ๆ นักศึกษา True Digital Park ได้มอบสิทธิพิเศษส่วนนี้เพิ่มขึ้น 

 

นักศึกษาเริ่มลงทะเบียนรับสิทธิได้ฟรีตั้งแต่ วันนี้ – 31 ธ.ค. 2563 และสามารถใช้ Co-working space ได้ตั้งแต่วันที่ได้รับสิทธิไปจนถึง วันที่ 31 ก.ค. 2564

 

อกาสดีๆ แบบนี้ ไม่ควรพลาด รีบ ลงทะเบียน แล้วมาเปิดประสบการณ์การใช้งานไปด้วยกัน

 

 

อ่านเพิ่ม : เปิดให้ใช้พื้นที่ฟรี! TDPK University Campaign สิทธิพิเศษสําหรับนักศึกษาทุกมหาวิทยาลัย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง