รีเซต

รวม 10 ของฟรี เมื่อเข้าแอปทรูไอดี ศูนย์รวมความบันเทิงครบทุกไลฟ์สไตล์

รวม 10 ของฟรี เมื่อเข้าแอปทรูไอดี ศูนย์รวมความบันเทิงครบทุกไลฟ์สไตล์
TeaC
14 มิถุนายน 2566 ( 09:00 )
3K
รวม 10 ของฟรี เมื่อเข้าแอปทรูไอดี ศูนย์รวมความบันเทิงครบทุกไลฟ์สไตล์

แอปทรูไอดี ใคร ๆ ก็ทราบกันดีว่า เข้ามาที่แอป TrueID มีแต่ได้กับได้ นอกจากจะได้รับความบันเทิง เพราะศูนย์รวมความบันเทิงต่าง ๆ หลากหลาย ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ดัง หนังเด็ด อนิเมะ ไลฟ์กีฬา และอีกหลากหลายรูปแบบความบันเทิงแล้ว ยังคงมีของฟรีอีกมากมาย ที่วันนี้ทรูไอดีได้ รวม 10 ของฟรี เมื่อเข้าแอปทรูไอดี ศูนย์รวมความบันเทิงครบทุกไลฟ์สไตล์ มานำเสนอให้คุณได้แลกรับสิทธิ์บริการดี ๆ เหล่านี้กันแล้ว

 

 

รวม 10 ของฟรี เมื่อเข้าแอปทรูไอดี

ศูนย์รวมชมความบันเทิงครบไลฟ์สไตล์

 

  1. แจกทองรัว ๆ ทุกวัน กับ FREEGIFTS ฟรีใจ 
  2. แจกทองทุกวันรวม 80 รางวัล กับ หมุนสนุก สุขซัมเมอร์
  3. ดูปั๊บรับ 5 ทรูพอยท์ ดูความบันเทิงหลากหลายที่แอปทรูไอดี
  4. แจกเน็ตวันละ 2GB สูงสุดเดือนละ 60GB
  5. ดูดวงฟรีทุกวัน กับเซียมซีรายวัน
  6. ล็อกอินครั้งแรก แจกไปเลย 10 ทรูพอยท์ 
  7. โทรฟรี จากแอปทรูไอดี โทรได้เดือนละ 60 นาที 
  8. ดูหนังดูซีรีส์ และไลฟ์กีฬา และไลฟ์ทีวี ฟรี ที่นี่ที่เดียวครบจบ
  9. เล่นเกมฟรี สนุกทุกรูปแบบ เล่นเพลิน ๆ ที่แอปทรูไอดี
  10. ฟังเพลงฟรี รวมทุกอารมณ์หลายแนวให้เลือกฟังฟรี

 

 

 

1. แจกทองรัว ๆ ทุกวัน กับ FREEGIFTS ฟรีใจ

 

แคมเปญที่อยู่ในแอปทรูไอดีที่หลายคนที่เข้ามาแล้วรู้จักกันดี ที่แจกแหลก แจกจริง แจกทุกวัน แต่ละเดือนก็มีของรางวัลแตกต่าง
กันไป แต่เดือนนี้ 1 มิ.ย. 66 - 30 มิ.ย. 66 ต้องเป็นทองเท่านั้นที่น็อกเอฟวรีธิง เพราะทองมีค่ามากกว่าเงินอีก และแม้ว่าราคาทองจะพุ่งทะยานไม่หยุด แต่เราก็แจกไม่หยุดเช่นกัน

 

ดังนั้น FREEGIFTS เลยแจกจุกๆ แจกรัวๆ แจกฉ่ำยิ่งกว่าฝนกระหน่ำในช่วงนี้ซะอีก วันธรรมดาแจกทองคำ 1 กรัม แต่ถ้าวันอาทิตย์แจกใหญ่ทองคำหนัก 1 บาท เล่นฟรีทุกเครือข่าย เล่นได้ทุกวัน อย่ารอช้า ทองคำรอเจ้าของมารับอยู่นะ

 

คลิกรับทองคำ และรางวัลอีกมากมาย จากแคมเปญ FreeGifts ที่นี่

 

 

 

 

2. แจกทองทุกวันรวม 80 รางวัล กับ หมุนสนุก สุขซัมเมอร์

 
แจกทองอีกเช่นกันสำหรับวงล้อมหาสนุก เกมแจกรางวัลในแอปทรูไอดี ที่เชิญทุกคนมาร่วมสนุกกันและรับรางวัล หมุนสนุกสุขซัมเมอร์ แจกทองทุกวันไม่หวาดไม่ไหว ตั้งแต่ 11 เม.ย. 66 - 30 มิ.ย. 66 ยังมีรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation5 และกว่า 3.5 ล้านทรูพอยท์ให้อีก ยังไม่พอเท่านั้น ยังมีส่วนลดแบรนด์ดังอีกเพียบให้คุณได้เข้ามาจอยแบบได้รางวัลติดไม้ติดมือ ไม่มีกลับบ้านมือเปล่าแน่นอน
 
 
คลิกรับรางวัลทองคำฟรี และรางวัลอื่นๆ จากแคมเปญ หมุนสนุกสุขซัมเมอร์ ที่นี่
 
 

 

รวม 5 ของฟรี เมื่อเข้าแอปทรูไอดี ศูนย์รวมชมความบันเทิงครบไลฟ์สไตล์ ผ่านไปมีแต่แจกทองๆ แต่จากนี้จะมีการแจกทรูพอยท์ แจกเน็ตและแจกความปังกันเลย 

 

 

 

 

3. ดูปั๊บรับ 5 ทรูพอยท์ ดูความบันเทิงหลากหลายที่แอปทรูไอดี

 
TrueID รู้ดีกันเลยว่าเป็นแอปศูนย์รวมความบันเทิงหลากหลาย ไม่ว่าอยากชมอะไร ทั้งหนัง ซีรีส์ อนิเมะ ไลฟ์กีฬา มีมากมายหลากหลายตามที่คุณชอบเลย นอกจากนี้ยังมีหมวดดูปั๊บรับ 5 ทรูพอยท์ ตั้งแต่ 7 เม.ย. 66 - 31 ธ.ค. 66 โดยจะสะสมทรูพอยท์ได้สูงสุดเดือนละ 50 ทรูพอยท์
 
 
คุณจะได้ชมความบันเทิงที่คุณชอบ ไปพร้อมกับเมื่อชมแล้วได้รับทรูพอยท์ให้คุณสะสมไปแลกสิทธิ์ อิ่ม ช้อป เพลินหลากหลายมากมาย ที่เราภูมิใจนำเสนอให้คุณได้มีชีวิตที่สมาร์ทกว่า เพราะความคุ้มค่าจากส่วนลด ร้านค้า ของแถมจากแบรนด์ดัง และสิทธิพิเศษเหนือระดับมากมายที่มอบให้คุณ เพียงแค่คุณมีคะแนนแห่งสุขอย่างทรูพอยท์นี่เอง 
 
 
 
คลิกรับทรูพอยท์ฟรี จากแคมเปญ ดูปั๊บรับทรูพอยท์ฟรี ที่นี่
 
 

 

 

 

 

4. แจกเน็ตวันละ 2GB สูงสุดเดือนละ 60GB

 
อยากมาจอย ๆ กับแอปทรูไอดีซะอย่าง ไม่มีเน็ตไม่ใช่ปัญหา เพราะทรูไอดี แจกเน็ตวันละ 2GB สูงสุดเดือนละ 60GB สำหรับมารับความสนุกภายในแอปเราได้เลยนะ กดรับสิทธิ์เน็ตจุกๆ ตามปุ่มด้านล่างนี้ แล้วมาจอยกันที่แอป TrueID กันได้เลยทันที มีความบันเทิงหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอนิเมะตอนล่าสุด หรือซีรีส์สุดฟินที่กำลังฮอตติดเทรนด์อยู่นี้ หรือไลฟ์กีฬาที่ลุ้นกันสดๆได้เลย กดรับไปเลยได้ทุกวันตั้งแต่ 1 ม.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66 นี่แหละ เข้าแอปทรูไอดีมีแต่แจกๆๆ เข้ามาเน็ตยังแจกให้ฟรีเลย
 
 
 
คลิกรับเน็ตฟรีได้ทุกวัน จากแคมเปญ Free Net 2 GB ที่นี่
 

 

 

 

 

 

5. ดูดวงฟรีทุกวัน กับเซียมซีรายวัน

 
 
สุดท้ายนี้สำหรับแอปทรูไอดี ยังแจกความปัง สำหรับใครที่สายมู ต้องการกำลังใจ ต้องการเปิดเผยดวงชะตา ทรูไอดีก็มีตู้เซียมซีที่แจกความเชื่อมั่นจากดวงชะตาของคุณเอง เปิดเผยให้คุณได้ล่วงรู้ และก้าวไปใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยความมั่นใจ รู้สึกดี มีพลังบวก เช็กดวงชะตาได้ทุกวันที่นี่ ตั้งแต่ 17 ม.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66 แล้วในชีวิตคุณแต่ละวันจะมีกำลังใจทุกครั้งเมื่อได้เข้าแอปทรูไอดี
 
 
คลิกรับคำถามทายดวงชะตาฟรีทุกวัน จากแคมเปญเซียมซีดูดวงรายวัน ได้ที่นี่
 
 

 

 

6. ล็อกอินครั้งแรก แจกฟรีไปเลย 10 ทรูพอยท์

 

แค่เข้าแอปทรูไอดี และล็อกอินเข้าเป็นครั้งแรก แค่นี้ก็แจก 10 ทรูพอยท์ให้คุณได้ไปสะสมไว้ แล
กรับสิทธิพิเศษอิ่มช้อปเพลินกันแบบคุ้มๆ กันไปเลย ตั้งแต่ 15 ก.ค. 65 - 31 ธ.ค. 66  

 

คลิกรับ 10 ทรูพอยท์ เมื่อล็อกอินใช้งานที่แอปทรูไอดีครั้งแรก ได้ที่นี่

 

 

 

7. โทรฟรี จากแอปทรูไอดี โทรได้เดือนละ 60 นาที

 

ลูกค้าทรูติดอกติดใจ จากการโทรผ่านแอปทรูไอดี ที่ไม่ว่าจะโทรไปทรูด้วยกัน โทรไปนอกเครือข่าย หรือโทรเข้าเบอร์บ้าน 02 ก็สามารถติดต่อกันได้อย่างชัดเจน วิธีการก็ง่าย เมื่อเข้าแอป TrueID มุมล่างขวา จะเจอคำว่า Call & Chat เข้าไปที่จุดนั้นแล้วก็สามารถโทรได้เลย เดือนละ 60 นาทีกันไปเลย

 

คลิก โทรฟรี 60 นาที ต่อเดือน ที่แอปทรูไอดี ได้ที่นี่

 

 

 

8. ดูหนังดูซีรีส์ และไลฟ์กีฬา และไลฟ์ทีวี ฟรี ที่นี่ที่เดียวครบจบ

 

เพราะแอป TrueID เป็นศูนย์รวมความบันเทิงหลากหลายที่ให้คุณได้เลือกสรรตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของคุณ เพียงเข้ามาที่แอปทรูไอดี แถบด้านล่างมีคำว่า Watch เมื่อเข้ามาก็พบกับจักรวาลของความบันเทิงเป็นหมวดหมู่ ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ อนิเมะ ไลฟ์ทีวี ไลฟ์กีฬา อะไรที่กำลังฮิต กำลังดังอยู่ในกระแสจัดเต็มให้เลือกชมกันได้เลย

 

คลิก ดูหนัง ดูซีรีส์ ไลฟ์กีฬา ชมความบันเทิงฟรี ได้ที่นี่

 

 

 

9. เล่นเกมฟรี สนุกทุกรูปแบบ เล่นเพลินๆที่แอปทรูไอดี

 

พักสายตาจากการชมหนัง มาสร้างความแข็งแกร่งของพลังนิ้วและสมองด้วย Game Center ที่อยู่ในมุมบนซ้าย เมื่อเข้ามาจะเจอหมวดต่างๆ ในนั้นมีเกมเซ็นเตอร์อยู่ เมื่อเข้ามาก็มีเกมหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเกมผ่านด่าน เกมฝึกสมอง เกมฮิตที่จัดรวบรวมไว้ให้คุณได้เพลินเกินห้ามใจ

 

คลิกเล่นเกมฟรี ที่แอป TrueID ได้ที่นี่

 

 

 

10. ฟังเพลงฟรี รวมทุกอารมณ์หลายแนวให้เลือกฟังฟรี

 

เข้ามาในแอปจุดเดียวกับGame Center จะพบ Music มีครบทั้งเพลงเกาหลีสุดฮิต เพลงใหม่สุดฮอตที่กำลังโปรโมท เพลง 100 ล้านวิว เพลงลูกทุ่ง เพลงCover รวมถึงจัดทำเพลย์ลิสต์มาให้ฟังต่อเนื่องตามชอบด้วยเหมือนกัน

 


คลิกฟังเพลงฟรี ที่แอปทรูไอดี ได้ที่นี่

 

 

 

รวม 10 ของฟรี เมื่อเข้าแอปทรูไอดี ศูนย์รวมชมความบันเทิงครบไลฟ์สไตล์ รับรองว่า จะต้องทำให้หลายคนถูกใจ จะมีที่ไหน เข้าแอปเฉยๆ แล้วได้รางวัลทองแบบฟรีๆ ไม่รู้เนื้อรู้ตัวซะอย่างนั้น ได้รางวัลแล้วได้รางวัลอีกถ้าดวงคุณปังเป็นที่สุด แถมยังได้เน็ต ได้ทรูพอยท์ ได้กำลังใจจากดวงชะตาดีๆของคุณอีก แบบนี้ ไม่ใช่แค่แอป TrueID เป็นแหล่งรวมความบันเทิงให้ชมแล้วเท่านั้น เรียกว่าเป็นแอปนักแจก และแอป Feel Good ที่เข้ามาแล้วมีแต่ได้รับสิ่งดี ๆ

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง