รีเซต

ชายวัย 59 เครียดติดโควิด-19 โดดเจ้าพระยาดับ

ชายวัย 59 เครียดติดโควิด-19 โดดเจ้าพระยาดับ
มติชน
8 กรกฎาคม 2564 ( 08:12 )
43
ชายวัย 59 เครียดติดโควิด-19 โดดเจ้าพระยาดับ

 

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 7 กรกฎาคม ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิต ลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำศพมาไว้ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม ใต้สะพานพระราม 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมชันสูตร

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบศพชายคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญูญู สวมชุด PPE นำศพขึ้นจากน้ำให้แพทย์ชันสูตร สภาพศพสวมเสื้อยืดสีแดงและสวมทับด้วยเสื้อคลุมผ้าร่มสีเทาคาดดำ สวมกางเกงสแล็คขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ในตัวพบบัตรประชาชนชื่อนายลักษณะ บุณณะ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 279 ซอย เพชรเกษม 69 แยก 5 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร และปืนปากกาขนาด .22 1 กระบอก กระสุน 1 นัด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

สอบสวนทราบว่านายลักษณะ ได้ก่อเหตุกระโดดจากสะพานกรุงธน เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 6 กรกฎาคม 64 โดยได้จอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินไว้กลางสะพาน รองเท้าแตะ 1 คู่โทรศัพท์ 1 เครื่อง ญาติได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางโพ

 

 

 

ต่อมาตำรวจได้ติดต่อพี่สาวนายลักษณะ ให้การว่า น้องชายได้โทรศัพท์ มาแจ้งว่าได้ไปตรวจหาเชื่อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลวชิระ เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ต่อมาทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่าติดเชื้อโควิด ให้กักตัวรออยู่ที่พักจะส่งเจ้าหน้าที่พร้อมรถพยาบาลมารับไปรักษาที่ตัวที่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ น้องชายได้บอกว่ารอไม่ไหวแล้ว มีอาการหายใจไม่ออกแน่หน้าอก ตนได้พยายามติดต่อนายลักษณะ น้องชายตลอดแต่ไม่มีคนรับสาย จนเย็นวันที่ 6 มกราคมได้โทรไปที่มือถืออีกครั้ง มีคนรับสายแจ้งว่าน้องชายได้กระโดดสะพานกรุงธน จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางโพ

เบื้องต้นได้ส่งศพไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง