รีเซต

แบบนี้ก็มีด้วย!สาวเจออู่ล้างรถส่งไลน์วิจารณ์ยับไล่ไปลดความอ้วน

แบบนี้ก็มีด้วย!สาวเจออู่ล้างรถส่งไลน์วิจารณ์ยับไล่ไปลดความอ้วน
TNN ช่อง16
13 มกราคม 2564 ( 14:53 )
320
แบบนี้ก็มีด้วย!สาวเจออู่ล้างรถส่งไลน์วิจารณ์ยับไล่ไปลดความอ้วน

วันนี้ ( 13 ม.ค. 64 )เป็นเรื่องราวที่แชร์กันกระหน่ำโซเชียลหลังหญิงสาวรายหนึ่งเอารถไปล้าง แต่เจออู่ส่งข้อความบูลลี่ต่างๆนานา ทั้งเรื่องของหน้าตาที่ไม่ตรงปก ไล่ไปลดความอ้วน หน้าตาแก่เกินวัย นอกจากนี้ยังลุกลามไปถึงอาชีพและการศึกษาอีกด้วย โดยสาวเจ้าของเรื่องได้โพสต์ข้อความระบุว่า


เริ่มต้นคนไม่รู้จักกันมาก่อนจะกล้าพูดแบบนี้มั้ย...? เรื่องคือเอารถไปล้างระหว่างรอประชุม ราคาที่เห็นคือขัดสีด้วยคะ ด้วยความที่ไม่มีเงินสดเลยโอนให้ไป เจ้าของร้านให้แอดไลน์เพื่อส่งสลิป แล้ว เป็นอย่างที่เห็นค่ะ นี่คือไลน์เจ้าของร้านนะคะเป็นผู้ชายคะ !


ดิฉันโดนบลูลี่แรงที่สุดในชีวิตนี้เลยค่ะ


สงสัยไม่รู้ว่าเอาข้อมูลเรามาจากไหนทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

1. รูปร่าง 

2.หน้าตา 

3.การศึกษา 

4.คุกคาม 

5.อดีต 

5.อาชีพ 

6.ผิว

7.ฐานะ 

8.อายุ

9. รถที่ขับ (ปีนึงที่บ้านสามารถออกเบรซ์ได้หลาย10คันเลยคะ แต่ไม่ชอบ เพราะชอบรถที่ออกมาใช้งานได้คะ ซื้อเงินสดทุกคัน คันนึงไม่ต่ำกว่าล้านแน่นอน แพงสุดก็ ล้านคะ รถบรรทุกอีก3คัน ไม่อยากอวด ลำไย)

10.ความรู้สึก! (จากการโดนบลูลี่คือหดหู่มากคะ ไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เที่ยง กินไม่ลง ณ ตอนนี้ตี4แล้วนอนไม่หลับจริงๆคะ)เราอุตสาห์รักษามารยาททางสังคมนะ แต่เค้าอะไม่มีเลย! 

 

เป็นคนนึงนะที่ไม่ชอบการโดนบลูลี่ ด่าคนอื่นด้วย body shaming หรือ beauty standards กูรู้ว่าคนโดนมันรู้สึกยังไง สงสารเหมือนกันนะคนที่ยังเอาประเด็นนี้ของคนอื่นมาเป็นปมด้อยเนี่ย อยากเห็นหน้าตาเจ้าของร้านมั้ยคะ ไปหาวาปกันเองนะคะ







เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง