รีเซต

MONEY EXPO 2023 RAYONG มหกรรมการเงิน 2566 จัดที่ไหน?

MONEY EXPO 2023 RAYONG  มหกรรมการเงิน 2566 จัดที่ไหน?
TeaC
31 สิงหาคม 2566 ( 12:11 )
96
MONEY EXPO 2023 RAYONG  มหกรรมการเงิน 2566 จัดที่ไหน?

MONEY EXPO 2023 RAYONG แบงก์-ประกัน-บล.-บลจ. ส่งตรงบริการทางการเงินการลงทุนครบครัน พร้อมจัดโปรฯ แรงสู่ชาวระยองและภาคตะวันออก 

 

Money expo 2023 RAYONG thailand

 
 
งานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 5 Money Expo 2023 Rayong แบงก์-ประกัน-บล.-บลจ. ส่งตรงบริการทางการเงินการลงทุนครบครัน พร้อมจัดโปรฯ แรงสู่ชาวระยองและภาคตะวันออก กู้บ้านครบวงจรอัตราดอกเบี้ย 1.99% นาน 9 เดือน รีไฟแนนซ์บ้าน ดอกเบี้ย 1.990% นาน 6 เดือน SME กู้ติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ดอกเบี้ย 1.99% ต่อปี นาน 2 ปีแรก สินเชื่อ SME เพื่อธุรกิจสะอาด ดอกเบี้ย 1.99% ต่อปี นาน 3 เดือน เงินฝากปลอดภาษี ดอกเบี้ย 2.30% ต่อปี ทรัพย์ NPA ทำเลเด่น ลดพิเศษสูงสุด 60% สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ย 1.99% นาน 3 เดือน สมัครบัตรเครดิต ลุ้นแพ็กเกจทัวร์ฝรั่งเศส-สวิส-ไต้หวัน-ทองคำ ซื้อประกันในงานฯ แจกทอง 50,000 บาท 
 
 

Money expo 2023 RAYONG มหกรรมการเงิน 2566 จัดที่ไหน?

 
  • วันที่ 8-10 กันยายน 2566 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง
 
 
นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน ร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัด งานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 5 Money Expo 2023 Rayong วันที่ 8-10 กันยายน 2566 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ภายใต้แนวคิด “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว” เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนและธุรกิจเอสเอ็มอี ผู้ประกอบการภาครัฐและเอกชน สามารถเข้าถึง Green Financing ให้ได้มากที่สุด เพื่อร่วมกันฟื้นฟูโลกของเราให้กลับคืนมาเป็น “โลกสีเขียว” ที่ยั่งยืนตลอดไป 
 
 

 

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน

 

โดยธนาคาร สถาบันการเงิน บริษัทประกันชีวิต/ประกันภัย บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทผู้ค้าทองคำและโกลด์ฟิวเจอร์ส ได้นำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME สินเชื่อบัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝาก Digital Banking Online Banking สลากออมทรัพย์ ประกันชีวิต ประกันภัย รวมถึงการลงทุนในหุ้น กองทุนรวม ตราสารหนี้ และทองคำ ให้กับประชาชน นักธุรกิจ ผู้ลงทุน ในจังหวัดระยองและภาคตะวันออก ได้เข้าถึงแหล่งเงินและแหล่งทุนอย่างเท่าเทียมกัน เป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจและยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น พร้อมทั้งสนับสนุนให้เศรษฐกิจในภูมิภาคตะวันออกเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

การจัดงานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 4 Money Expo 2022 Rayong สร้างยอดธุรกรรมออฟไลน์และออนไลน์ รวมกว่า 9,000 ล้านบาท จากภาวะเศรษฐกิจในจังหวัดระยองและภาคตะวันออกที่เริ่มฟื้นตัวและมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งจังหวัดระยองอยู่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจทั้งในภาคอุตสาหกรรมและภาคการท่องเที่ยว และในขณะเดียวกัน เป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ ประกอบกับกิจกรรมต่างๆ กลับมาคึกคักอย่างเต็มที่ในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้น งานมหกรรมการเงินระยองในปีนี้ คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจของทางภาคตะวันออกได้อย่างแน่นอน” 

 

นางสาวภาคนี กล่าวว่า ธนาคารและสถาบันการเงินได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้กับประชาชนชาวระยองและภาคตะวันออก อาทิ กู้บ้านครบวงจรอัตราดอกเบี้ย 1.99% นาน 9 เดือน รีไฟแนนซ์บ้าน ดอกเบี้ย 1.990% นาน 6 เดือน SME กู้ติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ดอกเบี้ย 1.99% ต่อปี นาน 2 ปีแรก สินเชื่อ SME เพื่อธุรกิจสะอาด ดอกเบี้ย 1.99% ต่อปี นาน 3 เดือน เงินฝากปลอดภาษี ดอกเบี้ย 2.30% ต่อปี ทรัพย์ NPA ทำเลเด่น ลดพิเศษสูงสุด 60% สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ย 1.99% นาน 3 เดือน สมัครบัตรเครดิต ลุ้นแพ็กเกจทัวร์ฝรั่งเศส-สวิส-ไต้หวัน-ทองคำ ซื้อประกันในงานฯ แจกทอง 50,000 บาท เป็นต้น

 

สำหรับงาน Money Expo 2023 Rayong ยังคงจัดในรูปแบบ Hybrid Exhibition ที่สามารถใช้บริการได้ทั้งออฟไลน์โดยเดินทางมาใช้บริการได้ในงาน และแบบออนไลน์ที่ทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์ม www.MoneyExpoOnline.com ช่วยอำนวยความสะดวกให้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงประชาชนได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงงานมหกรรมการเงิน Money Expo ได้ง่ายขึ้น

 
 
 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง