รีเซต

กระบี่-เกาะพีพีพร้อมรับนักท่องเที่ยว (ชมคลิป)

กระบี่-เกาะพีพีพร้อมรับนักท่องเที่ยว (ชมคลิป)
77ข่าวเด็ด
13 สิงหาคม 2563 ( 10:28 )
127
กระบี่-เกาะพีพีพร้อมรับนักท่องเที่ยว (ชมคลิป)

กระบี่-เกาะพีพีพร้อมรับนักท่องเที่ยว 100 เปอร์เซ็น

 

 

วันที่ 13 ส.ค.63 นางสาวศศิธร กิตติธรกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ กล่าวถึงความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่และเกาะพีพีว่า ขณะนี้เกาะพีพีมีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะมาท่องเที่ยวที่เกาะพีพีเต็ม 100 เปอร์เซ็น โดยมีการเตรียมความพร้อมไว้ทุกด้านแล้วทั้งเรื่องของการรักษาความปลอดภัย การคัดกรอง การตรวจการวัดอุณหภูมิร่างกาย การสแกน และลงทะเบียนในการเข้าหรือออกจากเกาะพีพี มีการตรวจคัดกรองอย่างละเอียด ในส่วนของผู้ประกอบการทุกโรงแรมก็จะต้องผ่านมาตรฐาน SHA จังหวัดกระบี่

 

 

โดยเฉพาะในส่วนของร้านอาหารและผู้ประกอบการก็ได้มีเตรียมความไว้หมดแล้ว นอกจากนี้ที่ผ่านมาในช่วงที่ไม่มีนักท่องเที่ยวทางสมาคมก็ได้จัดกิจกรรมทำความสะอาด การเก็บขยะ การดำน้ำเก็บขยะ ซึ่งทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ได้เชิญนักดำน้ำที่เป็นจิตอาสามาร่วมเก็บขยะเพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน

ในส่วนของการประสานงานระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนจังหวัดกระบี่ได้ร่วมมือกันเป็นอย่างดีระหว่างผู้ประกอบการกับภาครัฐมีการทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการกัน ในส่วนของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ จังหวัดกระบี่ยินดีต้อนรับทุกคนและให้ทุกคนมั่นใจว่าจังหวัดกระบี่และเกาะพีพีมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน ซึ่งจากการสำรวจในหลายประเทศทั่วโลกพบว่าเป้าหมายของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางท่องเที่ยวคือประเทศไทยและเกาะพีพีก็เป็นเป้าหมายหนึ่งที่นักท่องเที่ยวต้องการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว

 

และถ้าหากนักท่องเที่ยวต้องการที่จะสอบถามข้อมูลก็สามารถติดต่อได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดกระบี่ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ซึ่งทุกหน่วยงานมีความพร้อมในการที่จะดูแลช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาท่องเที่ยวทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง