รีเซต

เปิดคลิปนาทีเพลิงปะทุ "ไฟป่านครนายก" เหตุการณ์คล้ายปี 63

เปิดคลิปนาทีเพลิงปะทุ "ไฟป่านครนายก" เหตุการณ์คล้ายปี 63
TNN ช่อง16
29 มีนาคม 2566 ( 22:05 )
147
เปิดคลิปนาทีเพลิงปะทุ "ไฟป่านครนายก" เหตุการณ์คล้ายปี 63

"ไฟป่านครนายก" เปิดคลิปนาที เพลิงปะทุหนัก



21.00 น. 29 มี.ค. 66 ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ลงพื้นที่ดู สถานการณ์ ไฟป่าเขาแหลมนครนายก   หลังจากเมื่อช่วงเย็นมีลมแรงทำให้ไฟลุกไหม้จากด้านล่างขึ้นด้านบน  โดยคำนึงถึงชีวิตและความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานให้ถอนกำลังลง เนื่องจากไฟลุกลาม จากด้านล่างขึ้นด้านบน  ขณะที่เมื่อช่วงเย็นประสาน ฮ.ปภ มาทำการดับไฟ เมื่อครั้งปี 63 ที่ตำดำรงตำแหน่งรองผวราชการจังหวัดนครนายก  



นายบัญชา เชวรินทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกทำแนวกันไฟไม่ให้ไฟลุกลาม  ไปยังแนวเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จุดนี้ได้ทำแนวได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับวันพรุ่งนี้ ตนได้ประสานกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย เอา ฮ.มาดับไฟ เหมือนเหตุการณ์ครั้งเมื่อปี 2563 




ซึ่งศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 3 ปราจีนบุรี ได้ให้การสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ จำนวน 9 นาย พร้อมเครื่องจักรกลด้านสาธารณภัย ประกอบด้วย รถสูบส่งน้ำระยะไกล รถดับไฟป่า รถส่องสว่าง รถบรรทุกน้ำ 10,000 ลิตร รถกู้ภัย รวม 5 คัน ออกปฎิบัติการดับไฟป่าในพื้นที่ใกล้เคียงกับโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก


สำหรับการสนับสนุนการดับไฟป่าทางอากาศยานปีกหมุน หรือเฮลิคอปเตอร์บรรเทาสาธารณภัย (KA-32) มีกำหนดเดินทางถึงที่หมายเพื่อทำการดับไฟป่าในพื้นที่ในวันพรุ่งนี้ (30 มี.ค.66) 


คลิปนาทีเพลิงปะทุ ไฟป่านครนายก

 









ขอบคุณภาพ ที่นี่ "นครนายก"

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง