รีเซต

Xbox ฉลองครบรอบ 20 ปี! จะมีอะไรใหม่มาให้ลุ้น?

Xbox ฉลองครบรอบ 20 ปี! จะมีอะไรใหม่มาให้ลุ้น?
TNN ช่อง16
15 พฤศจิกายน 2564 ( 14:16 )
78
Xbox ฉลองครบรอบ 20 ปี! จะมีอะไรใหม่มาให้ลุ้น?

Xbox ผู้ผลิตคอนโซลและอุปกรณ์การเล่นเกมจากค่าย Microsoft เตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 20 ปีในคืนนี้ (15 พฤศจิกายน) เวลาประมาณ 01.00 น. เข้าสู่วันที่ 16 พฤศจิกายนตามเวลาประเทศไทย โดยสามารถรับชมสตรีมได้ทางช่อง Xbox YouTube, Twitch หรือ Facebook หลักอย่างเป็นทางการของ Xbox



ถึงแม้ว่า Microsoft จะไม่ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าจะออกมานำเสนออะไรใหม่ ๆ บ้าง แต่ก็ให้คำสัญญาว่าจะเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่เราโปรดปรานจาก Xbox ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และถึงแม้จะไม่มีการยืนยันเรื่องการประกาศเกมใหม่ แต่ Microsoft ก็ไม่ได้บอกว่าจะไม่มีเลย ดังนั้นแฟน ๆ หลายสำนักจึงคาดว่าเราอาจจะได้เห็น Halo Infinite, Senua's Saga: Hellblade 2, Fable หรือเกมอื่น ๆ ที่กำลังพัฒนาอยู่ รวมถึงการเปิดตัวโหมด Multiplayer ของเกม Halo Infinite ซึ่งจะตรงกับช่วงที่เกม Halo ฉลองครบรอบ 20 ปีเช่นกัน 


นอกจากนี้อาจจะมีเซอร์ไพรส์จากนักแสดงคนดัง Dwayne "The Rock" Johnson โดยเมื่อ 20 ปีที่แล้วเดอะร็อกเป็นคนหนึ่งที่ได้ร่วมเปิดตัว Xbox เป็นครั้งแรกร่วมกับบิล เกตต์ 


ดังนั้นไม่แน่ว่าการกลับมาฉลองครบรอบ 20 ปีครั้งนี้ เดอะร็อกอาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ก็เป็นได้ โดยเขาแอบทิ้งทายไว้ด้วยประโยคที่ว่า "I need your help like never before"



สำหรับแฟน ๆ ที่รอชมสตรีม สามารถรับชมได้ที่นี่



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

realsport101

cnet.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง