รีเซต

รวม 3 แคมเปญทรูพอยท์ ท้าคนดวงดี ร่วมสนุกรับรางวัลใหญ่ฟรี ง่ายๆ ที่นี่!

รวม 3 แคมเปญทรูพอยท์ ท้าคนดวงดี ร่วมสนุกรับรางวัลใหญ่ฟรี ง่ายๆ ที่นี่!
Ingonn
13 กันยายน 2565 ( 07:00 )
438
รวม 3 แคมเปญทรูพอยท์ ท้าคนดวงดี ร่วมสนุกรับรางวัลใหญ่ฟรี ง่ายๆ ที่นี่!

เชิญคนดวงดี ดวงเฮง ดวงปังทั้งหลายมาคว้ารางวัลกัน เพราะรวม 3 แคมเปญทรูพอยท์ ท้าคนดวงดี ร่วมสนุกรับรางวัลใหญ่ฟรี คิดว่า ดวงเฮงเชิญมารับของฟรีได้เลยที่นี่ ไม่ว่าใคร ช่วงนี้ใครๆก็ดวงดีทั้งนั้น เพราะราศีที่ในช่วงนี้คุณจะดวงได้ของฟรี ได้แก่ มังกร , พฤษภ , กันย์ , ธนู ส่วนราศีที่ในช่วงนี้คุณจะดวงได้รางวัลใหญ่ ได้แก่ กุมภ์ , มีน , กรกฎ , ตุลย์  ราศีที่ในช่วงนี้ คุณจะดวงดีทำอะไรก็ปังสุดๆ ได้แก่ ราศีเมษ , เมถุน , สิงห์ , พิจิก 


เพราะไม่ว่าราศีไหน หรือจะเป็นใคร ก็ดวงดีได้ทั้งนั้น ยิ่งมีทรูพอยท์คะแนนแห่งสุขนำโชคด้วยแล้ว ทำให้แลกสิทธิ์ร่วมสนุก มีโอกาสคว้ารางวัลเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยนั่นเอง เพราะเล่นฟรีมีแต่แจกกับแจก แลกของรางวัลไปฟรีเลย


ไม่ใช่แค่ดวงต้องดี แต่ถ้ามีทรูพอยท์ตุนไว้ ก็มีโอกาสรับสิทธิ์ในการร่วมสนุกเพิ่ม ดูช่องทางรับทรูพอยท์แบบฟรีกันว่าทำอย่างไรได้บ้าง คลิกดูรายละเอียดที่นี่ 


รวม 3 แคมเปญทรูพอยท์ ท้าคนดวงดี ร่วมสนุกรับรางวัลใหญ่ฟรี คิดว่าดวงเฮงเชิญมารับของฟรีได้เลยที่นี่ มีอะไรกันบ้าง 

  1.  High Prize G-Shock 1 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65 TruePoint High Prize เลอค่า น่าแลก
  2.  Free Gifts แจกจริงทุกวัน 1 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65
  3.  Instant Win 12 ก.ค. 65 - 30 ก.ย. 65 หมุนสนุกสุขทุกวัน 

 

แคมเปญ “ทรูพอยท์ รางวัลใหญ่ เลอค่า น่าแลก” ท้าคนดวงดี ร่วมสนุกรับรางวัลใหญ่ฟรี มารับรางวัลฟรีที่นี่  


1.TruePoint High Prize เลอค่า น่าแลก

คนดวงดีที่ชอบรางวัลใหญ่ เชิญวัดวงทางนี้ เพราะแจกรางวัลใหญ่สมชื่อแคมเปญตลอด เดือนล่าสุดแจกทองคำแท่งหนัก 5 บาท มูลค่า 135,857 บาท เดือนนี้ก็แจกรางวัลใหญ่ นาฬิกา G-shock Rare Item สุดๆ เพราะเรือนที่นำมาแจกนี้ ก็เป็น 1 ใน 100 เรือนที่มีในไทยด้วย มูลค่ากว่า 45,000 บาท ซึ่งมีการเปิดจำหน่ายไปเมื่อปีก่อน และหมดในพริบตา 


ความโดดเด่นของ G-Shock รุ่น Blue Phoenix คือความแวววาววิบวับ เคลือบสีรุ้งโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ แถมโครงสร้างใหม่ล่าสุดของ MT-G ผสมโครงสร้างคาร์บอน ยังเป็นแบบชิ้นเดียว สมบูรณ์แบบด้วยดีไซน์แห่งความล้ำยุคนำสมัย ด้วยเรซินกึ่งโปร่งใส สีน้ำเงินเข้มอย่างลงตัว ยังครบครันด้วยเทคโนโลยีหลากหลายฟังก์ชั่นตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนแห่งยุคใหม่ได้อย่างเหมาะสม


เชิญคนดวงดี วัดดวงฟรี ตั้งแต่ 1 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65 คลิกร่วมสนุกได้เลย ที่นี่ 

 

 

แคมเปญใช้ทรูพอยท์  “ แจกของขวัญฟรี ” ท้าคนดวงดี ร่วมสนุกรับรางวัลใหญ่ฟรี มารับรางวัลฟรีที่นี่  


2.Free Gifts แจกฟรี แจกจริงทุกวัน

คนชอบของฟรี โดยเฉพาะผู้ชอบเทคโนโลยี สมาร์ทโฟนล้ำๆ Gadgetเท่ๆ ต้องแคมเปญนี้เลย เพราะถือว่าเป็นแคมเปญที่ปังมาก จากที่เราได้รวม 3 แคมเปญทรูพอยท์ ท้าคนดวงดี ร่วมสนุกรับรางวัลใหญ่ฟรี คิดว่าดวงเฮงเชิญมารับของฟรีได้เลยที่นี่ 


ไม่ว่าจะสมาร์ทโฟนรุ่นสเปกเทพเครื่องละครึ่งแสน!!! ไปจนถึงมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว ก็ไม่ต้องจับจองให้เสียเวลา เพราะที่นี่แจกฟรีทุกวัน แจกฟรี แจกจริง ร่วมสนุกได้ทุกเครือข่าย แต่ถ้าใครที่เป็นครอบครัวทรู สามารถรับสิทธิ์ร่วมสนุกเพิ่มได้อีกด้วย เพราะสิทธิ์มาก ก็มีโอกาสดังปังคว้ารางวัลใหญ่ สมาร์ทโฟนและ Gadget มากยิ่งขึ้น


ท้าคนดวงดี วัดดวงฟรี ตั้งแต่ 1 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65 คลิกร่วมสนุกได้เลย ที่นี่

 

แคมเปญใช้ทรูพอยท์ “หมุนสนุก สุขทุกวัน” ท้าคนดวงดี ร่วมสนุกรับรางวัลใหญ่ฟรี มารับรางวัลฟรีที่นี่  


3.หมุนวงล้อมหาสนุก รับสุขได้ทุกวัน   

คนดวงดีที่ชอบอะไรง่ายๆ ไวไว ไม่ต้องรอลุ้นนาน หมุนปุ๊บ ลุ้นรับรางวัลปั๊บ เห็นชัดไปเลยกับแคมเปญ หมุนสนุกสุขทุกวัน วงล้อมหาโชค ที่มีรางวัลใหญ่ปังๆ แบบสับๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทองคำรวมหนักว่า 20 บาท  สมาร์ทโฟน ทรูพอยท์กว่า 10 ล้านทรูพอยท์ หรือจะเป็นTrueCoffee หรือทรูมันนี่ วอลเล็ทก็มีมากมาย เล่นฟรีทุกวัน แต่เหมือนเดิม แต่สิทธิพิเศษสำหรับชาวทรูไม่หมดแค่นี้ เพราะสามารถใช้ทรูพอยท์แลกสิทธิ์ในการร่วมสนุก เพิ่มโอกาสลุ้นรางวัลได้เพิ่มยิ่งขึ้นอีก  
เชิญคนดวงดี วัดดวงฟรี ตั้งแต่ 12  ก.ค. 65 - 30 ก.ย. 65 คลิกร่วมสนุกได้เลย ที่นี่ 


ทั้งหมดนี้เป็นกิจกรรมท้าคนดวงเฮงทุกราศี มาร่วมสนุกกัน โดยรวม 3 แคมเปญทรูพอยท์ ท้าคนดวงดี ร่วมสนุกรับรางวัลใหญ่ฟรี คิดว่าดวงเฮงเชิญมารับของฟรีได้เลยที่นี่ โดยถือว่า ใครๆก็มีสิทธิ์ทั้งนั้น ยิ่งถ้าได้ทรูพอยท์มาแบบฟรี จากหลากหลายช่องทางตามข้อมูลนี้ คลิกดูรายละเอียดที่นี่ เพื่อนำมาเพิ่มสิทธิ์ในการร่วมสนุกแล้ว นับว่า มีโอกาสลุ้นเพิ่ม และเรียกได้ว่า เป็ยคนดวงดีที่ได้ของฟรี แบบไม่เสียเงินเลยของจริง

 

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง