รีเซต

รวม 5 ช่องทางหาทรูพอยท์ฟรี 2565 รับทรูพอยท์ฟรี ง่ายๆ แบบนี้ก็มีด้วย

รวม 5 ช่องทางหาทรูพอยท์ฟรี 2565 รับทรูพอยท์ฟรี ง่ายๆ แบบนี้ก็มีด้วย
Ingonn
29 กรกฎาคม 2565 ( 07:00 )
18.4K
9
รวม 5 ช่องทางหาทรูพอยท์ฟรี 2565 รับทรูพอยท์ฟรี ง่ายๆ แบบนี้ก็มีด้วย

อัปเดตล่าสุดสำหรับการรวม 5 ช่องทางหาทรูพอยท์ฟรีให้เพิ่มง่ายๆในปี 2565 ที่ง่ายๆ แบบนี้ก็มีด้วย ได้ทรูพอยท์ง่ายๆ และทรูพอยท์อย่างที่ทราบกันดีว่า เป็นคะแนนแห่งความสุข ที่นำไปแลกลดหรือแลกรับสิทธิประโยชน์มากมาย เรียกว่าใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้เลยในหลายร้านที่ร่วมบริการ

 

“ใช้ทรูพอยท์ แลกลดราคาสินค้าและบริการ-แลกรับสิทธิพิเศษจากสินค้าราคาแบบดีลปังๆ” ไม่ว่าจะช้อป อิ่ม เพลิน ครบทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงแลกรับสิทธิ์ร่วมสนุก หรือแลกรับของแจกแบบฟรีๆไปเลยจากร้านค้า หรือแม้แต่ในแคมเปญต่างๆ อาทิ มีสิทธิ์คว้ารางวัลใหญ่ ทั้งทองคำ สมาร์ทโฟน หรือแม้แต่นำไปแลกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต-โทร ฯลฯ

 

รวม 5 วิธีรับทรูพอยท์ฟรี แจกทรูพอยท์ฟรี 2565 มีอะไรบ้าง

  1. แค่ดู…ก็ได้ทรูพอยท์
  2. สแกนปั๊บ…รับทรูพอยท์ทันที
  3. ครั้งแรกที่ Log in…ทรูพอยท์ก็บินมาหา
  4. โอนคะแนนสะสม…ให้ชื่นชมเป็นทรูพอยท์
  5. แค่เติมเงิน-เติมแพ็กเกจง่ายๆ…ได้ทรูพอยท์เลย

 

 

 

1.แค่ดู…ก็ได้ทรูพอยท์

ช่องทางได้ทรูพอยท์เพิ่มนี้เรียกว่า มีแต่ได้กับได้ เพราะทั้งเพลินทั้งได้ทรูพอยท์แบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว เพราะ แคมเปญ แค่ดูความบันเทิงบนแอปทรูไอดีเท่านั้น ก็ได้ทรูพอยท์นี้ เริ่มตั้งแต่ 1 ก.ย.64 - 31 ธ.ค. 65 แค่ชมทรูพอยท์ก็จะเข้าสู่บัญชีคุณโดยอัตโนมัติ สูงสุด 10 ทรูพอยท์ต่อวันเลยทีเดียว

ดูเงื่อนไขเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

  • รับชมหนัง ซีรีส์ รายการวาไรตี้ หรืออื่นๆ 

รับไปเลย 5 ทรูพอยท์ เมื่อลูกค้าทรูมูฟ เอช ชมหนัง ซีรีส์ รายการวาไรตี้ หรืออื่นๆบนแอปทรูไอดี เท่านั้น ดูขั้นต่ำ 15 นาทีขึ้นไปต่อคลิป  จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์/คน/วัน รีบดูเพราะจำกัด  60,000 สิทธิ์ต่อวันนั่นเอง  

คลิกดูเพื่อรับทรูพอยท์ 

 

  • รับชมทีวีช่อง ID Station 

รับไปเลย 5 ทรูพอยท์ เช่นกัน เมื่อลูกค้าทรูมูฟ เอช ชมทีวีช่อง ID Station หรือช่อง True4U บนแอปทรูไอดีเท่านั้น ชมเพียง 15 นาทีขึ้นไปมีสิทธิ์รับทรูพอยท์เลย จำกัด 1 สิทธิ์/คน/วัน จำนวน 40,000 สิทธิ์ต่อวันเท่านั้นนะรีบดูเพลินๆรับทรูพอยท์เลย


คลิกดูเพื่อรับทรูพอยท์ 

 

 

 

2.สแกนปั๊บ…รับทรูพอยท์ทันที

ทรูพอยท์ช่องทางนี้ แค่เห็นป้ายคิวอาร์โค้ด มีสัญลักษณ์ทรูไอดีตรงกลาง ตามหน้าร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ พุ่งตัวรีบสแกนอย่างไว เพราะสแกนและกดรับสิทธิ์สำเร็จ 1 ป้าย รับฟรี! 1 ทรูพอยท์และเงิน 1 บาทเข้าบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ตนั่นเอง เรียกว่า สแกนเยอะ ก็ได้รับทรูพอยท์และเงินแยะนั่นเอง สะสมกันไปยาวๆตั้งแต่ 9 พ.ค. 65 - 31 ธ.ค. 65 

คลิกดูรายละเอียดที่นี่

 

 

 

3.ครั้งแรกที่ Log in…ทรูพอยท์ก็บินมาหา

ช่องทางนี้ได้ง่ายๆอีกเช่นกัน เพราะแค่ลูกค้าทรูมูฟเอชได้ สมัครและเข้าสู่ระบบแอปทรูไอดีครั้งแรก ก็รับไปเลย ทรูพอยท์ตุนในบัญชีของคุณแบบเหนาะๆ 10 ทรูพอยท์ คุณสามารถเข้าไปใช้ทรูพอยท์แลกส่วนลดหรือแลกรับสิทธิพิเศษได้มากมาย เพราะแค่ 1 ทรูพอยท์ ก็ได้ความคุ้มค่าแบบจุกๆแล้ว นับว่า ช่องทางหาทรูพอยท์ฟรี เพิ่มง่ายๆ ที่รับฟรีๆแบบนี้ ได้ตั้งแต่ 16 ก.ค. 65 - 31 ธ.ค.65 

อยากรับทรูพอยท์ฟรีๆแล้วใช่ไหม คลิกดาวน์โหลดได้ที่นี่ 

 

 

4.โอนคะแนนสะสม…ให้ชื่นชมเป็นทรูพอยท์

ทรูพอยท์คะแนนแห่งสุข สามารถโอนคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตหรือบัตรสมาชิกที่ร่วมรายการ เปลี่ยนทุกยอดการจับจ่ายผ่านบัตรเหล่านี้ มาเป็นคะแนนแห่งสุขทรูพอยท์กับสิทธิพิเศษคุ้มค่าน่าแลก น่าลดมากมาย แต่ละรายการก็มีรายละเอียดและระยะเวลาดีลพิเศษนี้ที่แตกต่างกันไป 


แต่ที่เหมือนกันคือ โอนง่าย แลกง่าย และคุ้มค่ากับดีลให้คุณได้ประสบการณ์อิ่ม ช้อป เพลินเหนือระดับ มีบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอาทิ Kbank , CitiBank , KTC , BBLบัวหลวง หรือบัตรสมาชิก His & Her และ Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต

ดูรายละเอียดโอนคะแนนสะสมได้ที่นี่ คลิกเลย 

 

 

5 แค่เติมเงิน-เติมแพ็กเกจง่ายๆ…ได้ทรูพอยท์เลย

ทรูพอยท์ช่องทางนี้หลายคนอาจทำเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะไม่ว่าจะลูกค้าทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน มาเติมเงิน 100 บาทขึ้นไป หรือ ลูกค้าแบบรายเดือน จะมาเติมแพ็กเสริมเน็ต ทั้งหมดต้องเติมผ่าน True Money Wallet ที่หน้าร้าน 7-Eleven หรือ 7-11 App จะได้ทรูพอยท์เบิ้ลๆแบบ 2 เท่าไปเลย เริ่มความคุ้ม x2 ตั้งแต่ 21 มี.ค. 65 - 31 ธ.ค.  65 

ดูรายละเอียดได้เลย คลิกที่นี่ 


  
ทั้งหมดนี้เป็นการรวมช่องทางหาทรูพอยท์ฟรี เพิ่มง่ายๆแบบนี้ เพื่อยกระดับคะแนนแห่งความสุขของคุณให้มากยิ่งขึ้น และโดยที่เรียกว่า เหมือนได้ทรูพอยท์แบบฟรีๆ ได้เงินแบบฟรีๆ และนำไปสู่การแลกรับ และแลกลดราคาดีลพิเศษแบบสุดคุ้ม เฉพาะลูกค้าทรู ที่ใช้ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์เท่านั้นที่จะรู้ดีกว่า ทรูพอยท์ล้ำค่าน่าสะสมจริง สำหรับคนสมาร์ทฉลาดซื้อ ฉลาดช้อป ฉลาดใช้

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง