รีเซต

ระทึก! ผู้ป่วยจิตเวช คลั่งคว้าคัตเตอร์ กลางโรงพยาบาล ตร.รุมจับวุ่น

ระทึก! ผู้ป่วยจิตเวช คลั่งคว้าคัตเตอร์ กลางโรงพยาบาล ตร.รุมจับวุ่น
ข่าวสด
8 กรกฎาคม 2564 ( 00:45 )
49
ระทึก! ผู้ป่วยจิตเวช คลั่งคว้าคัตเตอร์ กลางโรงพยาบาล ตร.รุมจับวุ่น

 

ตำรวจสภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าสยบชายคลุ้มคลั่ง มีอาการป่วยทางจิต คว้ามีดคัตเตอร์ ไล่ทำร้าย รปภ. ภายในรพ.พุทธโสธร รุมจับกันวุ่นวาย

 

 

 

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2564 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ก.ค. 2564 ตำรวจสภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุ ชายคลุ้มคลั่งใช้มีดคัตเตอร์ทำร้ายรปภ. ภายในรพ.พุทธโสธร อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงจัดกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมระงับเหตุ

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบชายรายดังกล่าวอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งตะโกนด่าคนไม่ทั่ว ตำรวจจึงล้อมจับตามยุทธวิธี โดยชายรายดังกล่าวพยายามวิ่งหนีและชกต่อยทุกคนที่พยายามเข้ามาขวางแต่ก็จนมุมถูกจับได้ในที่สุด ทราบภายหลังว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวช อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่จึงทำการผูกแขนผูกขามัดติดเตียงเพื่อให้สงบสติอารมณ์

 

 

 

 

 

น.ส.ปาณฟ้า สุวรรณกุล เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ช่วงเช้าได้เดินทางมายังรพ.พุทธโสธร พบเห็นชายคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่ง ทะเลาะกับเจ้าหน้าที่ภายในห้องฉุกเฉิน ก่อนจะเดินออกมาพร้อมตะโกนด่ามาตลอดทาง ทำให้รปภ. ของโรงพยาบาลต้องเข้าระงับเหตุ แต่ชายคนดังกล่าวกลับหยิบมีดคัตเตอร์จะทำร้ายรปภ. ทำให้ต้องถอยออกมา

 

 

น.ส.ปาณฟ้า กล่าวต่อว่า เมื่อประมาณเดือนก่อน เห็นชายคนนี้ยืนรำอยู่หน้าหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ลักษณะเป็นคนเสียงดัง เอะอะโวยวาย จึงมาทราบที่หลังว่าชายเป็นผู้ป่วยจิตเวช ที่มารักษาตัวที่รพ.พุทธโสธร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง