รีเซต

แม่ยายผวาลูกเขยหลอน ใช้มีดจี้ขู่ทำร้ายลูกสาววัย 6 เดือน

แม่ยายผวาลูกเขยหลอน ใช้มีดจี้ขู่ทำร้ายลูกสาววัย 6 เดือน
77ข่าวเด็ด
9 กรกฎาคม 2563 ( 02:35 )
112
แม่ยายผวาลูกเขยหลอน ใช้มีดจี้ขู่ทำร้ายลูกสาววัย 6 เดือน

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุระทึก แม่ยายถึงกับผวา หลังลูกเขยถือมีดขู่ทำร้ายลูกสาว ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้น เมื่อสามีหนุ่มเกิดอาการหลอน ทะเลาะกับภรรยาสาวต่อหน้าแม่ยาย คว้ามีดเป็นอาวุธ แย่งลูกน้อยวัย 6-7 เดือนจากอกภรรยา แม่ยายเห็นลูกเขยมีมีดพกสั้น ใจไม่ดีพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมลูกเขยให้เอาลูกไว้กับเมีย ลูกยังเล็กอยู่ จะเอาไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น ทันทีที่ลูกเขยเผลอ ให้คนเอาลูกเมียหนีจากบ้าน เมื่อลูกเขยได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ติดเครื่องออกจากบ้าน ลูกเขยรีบขับรถตามไปและได้ทะเลาะกันอยู่หน้าวัดหนองแสง สามีเอาตัวลูกน้อยหายไปไม่ทราบทิศทาง ในพื้นที่ บ.คลองแสง ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านคลองแสง พบกับ นางผิน ขอสงวนนามสกุล โดยนางผินกับญาติยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนางผิน บอกว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา นายต้าร์ ไม่ทราบชื่อ นามสกุล ลูกเขย ทะเลาะกับ นางนา (นามสมมุติ) ลูกสาว อายุ29 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เห็นลูกเขยทะเลาะกับลูกสาวเกิดมีปากเสียงกัน และเห็นท่าทางลูกเขยมีอาการโมโหมาก และเห็นลูกเขยเตรียมมีดสั้นไว้ที่ตัว ด้วยความตกใจและคิดว่า ลูกเขยอาจจะทำเรื่องไม่ดีกับลูกสาวและลูกในไส้ของลูกเขย ได้พยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมไม่ให้ลูกเขยเอาลูกน้อยไป บอกว่า ไม่ต้องเอาลูกไปไหนทั้งนั้น แต่คำห้ามปรามของตนไม่เป็นผล เมื่อลูกเขยได้ยินตนให้เอาลูกหนีไป เมื่อลูกสาวพาลูกน้อยหนีไป ทำให้ลูกเขยยิ่งโมโห รีบขับรถจักรยานยนต์ตามมาทัน จากนั้นแย่งลูกน้อยไป เกรงว่า ลูกเขยจะทำร้ายลูกน้อยจึงให้คนช่วยตาม เรื่องที่้เกิดขึ้น เกิดจากนายต้าร์ลูกเขยจะเอาโทรศัพท์ของเมียไปโดยบอกจะเอาไปดูงาน ไม่รู้ว่างานอะไร ภรรยาไม่ให้เอาไป จึงโมโหถึงขั้นทะเลาะตบตีกันและแย่งลูกน้อยไปไม่รู้ว่าไปทางไหน

ต่อมา มีคนมาบอกว่าพบเด็กอยู่กลางทางมีคนเอาเด็กไว้ที่บ้าน ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับผู้ที่พบเห็นเด็ก นางสงวน ขอสงวนนามสกุล เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เห็นนายต้าร์อุ้มลูกมาด้วย ท่าทางแปลก ๆ ลุกลี้ลุกลน ตาขวาง ๆ ตนจึงรีบตัดสินใจ ถามว่า จะเอาลูกไปไหนแดดร้อนอย่าเอาไปเลย เอามาฝากไว้ที่นี่ก็ได้ จะไปไหนก็ไป นายต้าร์บอกด้วยท่าทีร้อนรน พร้อมกับบอกว่า “ฝากลูกไว้หน่อยมีคนตามผม ตำรวจตามจับผมด้วย” พอรับเด็กมาถึงกับโล่งอก คิดในใจว่า ไม่อยากดูการทำร้ายเด็กเหมือนในข่าว แค่เด็กปลอดภัย หากมีการจับตัวเองเป็นตัวประกันเหมือนในข่าวคงเป็นลมก่อนแน่ ๆ ยอมรับว่า กลัวเป็นแบบนั้นจริงๆ

อย่างไรก็ตาม หลังจากแน่ใจว่า นายต้าร์ไปจากบ้าน ก็รีบให้คนไปบอกแม่เด็กมารับเอาลูกคืนไป กลัวพ่อของเด็กจะกลับมาหาที่บ้านอีก เห็นท่าทางนายต้าร์เหมือนในข่าวทีวีไม่มีผิด กลัวและตกใจมาก ขณะนั้นผู้สื่อข่าวพบเห็นมีดปอกผลไม้ยาว 25 ซม.ตกอยู่บนถนน ห่างจากหน้าบ้านของนายต้าร์ประมาณ 20 ม.ด้วย คาดว่า น่าจะเป็นมีดเล่มที่นายต้าร์พกติดตัวมา แต่เกิดทำหล่นไว้บนถนนขณะหลบหนี ส่วนนางนาเมื่อรู้ว่ามีผู้สื่อข่าวมาทำข่าว ก็พยายามหลบหนีและปฏิเสธการให้สัมภาษณ์แต่อย่างใดทั้งสิ้น

—————————–
ข่าว-ภาพ/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง