รีเซต

"สินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระ 2564" สินเชื่อเงินด่วน ไม่มีสลิปเงินเดือน กู้ง่าย ได้เงินจริง อนุมัติไว สำหรับฟรีแลนซ์

"สินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระ 2564" สินเชื่อเงินด่วน ไม่มีสลิปเงินเดือน กู้ง่าย ได้เงินจริง อนุมัติไว สำหรับฟรีแลนซ์
Ingonn
16 พฤศจิกายน 2564 ( 17:40 )
213.6K
56
"สินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระ 2564" สินเชื่อเงินด่วน ไม่มีสลิปเงินเดือน กู้ง่าย ได้เงินจริง อนุมัติไว สำหรับฟรีแลนซ์

ใครที่ไม่มีอาชีพ ทำอาชีพอิสระ หรือเป็น ฟรีแลนซ์ และต้องการ กู้เงินด่วน โอนเข้าบัญชี มองหา สินเชื่อเงินสดสำหรับอาชีพอิสระ บทความนี้อาจเป็นอีกทางเลือกในการพิจารณาหาแหล่งเงินกู้ กู้เงินถูกกฎหมาย ได้เงินจริง ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน และได้การรับรองจากสถาบันการเงิน และธนาคารแห่งประเทศไทย วันนี้ TrueID ได้รวบรวมรายละเอียด สินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระ สินเชื่อเงินด่วน ไม่มีสลิปเงินเดือน กู้ง่าย ได้เงินจริง อนุมัติไว สำหรับสายฟรีแลนซ์ มาไว้ให้แล้ว

 

สินเชื่อธุรกิจ SME กสิกรไทย

สินเชื่อธุรกิจ SME จากธนาคารกสิกรไทย อาชีพอิสระ พนักงานประจำที่ทำธุรกิจ ขายของออนไลน์ ร้านค้าขนาดเล็ก ขอสินเชื่อได้ ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 5 ปี กู้ได้สูงสุด 3 แสนบาท เพียงแค่มีอายุ 21 ปีขึ้นไป สัญชาติไทย เท่านั้น ระยะเวลาประกอบธุรกิจ ไม่กำหนดเกณฑ์ขั้นต่ำ ไม่ต้องมีหลักประกันหรือทะเบียนการค้า กู้ง่ายๆ ใช้แค่สำเนาบัตรประชาชนใบเดียว เดินบัญชีไม่สม่ำเสมอ หรือเดินบัญชีกับธนาคารอื่น สามารถขอสินเชื่อ ได้

รายละเอียด สินเชื่อธุรกิจ SME

 

 

สินเชื่อส่วนบุคคล Your Loan ไทยพาณิชย์ (SCB)

สินเชื่อส่วนบุคคล Your Loan จากธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) สมัครง่ายไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน บอกความต้องการของคุณ อยากผ่อนเท่าใด อยากชำระรายเดือนวันใด รู้ผลอนุมัติเร็วไม่ต้องรอนาน วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 5,000 - 2,000,000 บาท ผ่อนชำระได้สูงสุดไม่เกิน 60 งวด สำหรับรายเดือน หรือ 130 งวดสำหรับรายสองสัปดาห์ ชำระคืนธนาคารเป็นงวดรายเดือน หรือรายสองสัปดาห์ คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ยืนยันตัวตน ด้วยบัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว เอกสารประกอบการสมัครสำหรับเจ้าของกิจการและผู้ประกอบอาชีพอิสระ ใช้เพียงเอกสารยืนยันรายได้ เช่น ใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน (เต็มเดือน) หรือหนังสือรับรองการเสียภาษีเงินได้

รายละเอียด สินเชื่อส่วนบุคคล Your Loan 

 

 

สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้

สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ จาก เฮงลิสซิ่ง สินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย รายได้เริ่มต้น 6,000 บาท ก็กู้ได้ ไม่ใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน ดอกเบี้ยน้อย ผ่อนจ่ายสบาย สูงสุด 36 งวด วงเงินสูงถึง 1.5 เท่า สมัครง่าย เอกสารน้อย สมัครได้ที่ เฮงลิสซิ่ง ทั่วประเทศ อนุมัติผ่านแล้ว เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีทันที 

สมัครออนไลน์ https://bit.ly/3gHaqBY

รายละเอียด สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้

 

 

สินเชื่อ Micro Credit ทรูมันนี่วอลเล็ท (TrueMoney Wallet)

สินเชื่อ Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด เป็นวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลัง โดยสามารถนำเงินที่ได้รับการอนุมัติไปใช้จ่ายผ่านแอปฯ ทรูมันนี่วอลเล็ท วงเงินสูงสุดถึง 4 เท่าของยอดบิลรายเดือน (ไม่เกิน 10,000 บาท) และเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 3 เดือน สมัครง่ายเพียงใช้บัตรประชาชนติดต่อที่ทรู ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ รู้ผลอนุมัติทันที

รายละเอียด สินเชื่อ Micro Credit

 

 

เงินทันเด้อ

เงินทันเด้อ ให้บริการโดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ไม่มีค่ามัดจำหรือให้โอนค่าธรรมเนียมก่อนการกู้ ต้องการยื่นกู้ ก็รู้ผลไวใน 15 นาที ได้เงินด่วนใน 24 ชม. วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท ดอกเบี้ย 33% ต่อปี ใบ้เอกสารยืนยันรายได้เพียง E-Statement ย้อนหลัง 6 เดือน ได้มากกว่า 1 ธนาคาร รองรับ 8 ธนาคาร ได้แก่ กสิกรไทย, กรุงไทย, กรุงศรีฯ, ทีทีบี, ไทยพาณิชย์, ธกส. ธอส. และออมสิน สามารถลงทะเบียนใช้แอปได้ง่ายๆ โดยใช้หลักฐานเพียง บัตรประชาชน โทรศัพท์มือถือ 

รายละเอียด เงินทันเด้อ

 

 

ฟินนิกซ์ (FINNIX)

ฟินนิกซ์ (FINNIX) แอปกู้เงินถูกกฎหมายโดย บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ให้บริการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท ดอกวันละ 90 สตางค์​ รับเงินไวสุดใน 5 นาที ยื่นกู้ได้ 24 ชม.วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท ดอกวันละ 90 สตางค์​ ยืมหมื่นคืนต่ำสุดแค่เดือนละ 270 บาท สมัครได้ทุกอาชีพ รับจ้างทั่วไป หรือฟรีแลนซ์ รายได้ไม่แน่นอน ไม่มีสลิป เงินเดือน ไม่มีหลักทรัพย์ ไม่มีคนค้ำประกันก็ขอกู้ได้

รายละเอียด ฟินนิกซ์ (FINNIX)

 

 

LINE BK

LINE BK ยืมเงินผ่าน LINE ง่ายๆ ได้ 24 ชั่วโมง อนุมัติไว ไม่ต้องใช้เอกสาร ได้วงเงินสูงสุด 800,000 บาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ จะอาชีพไหนก็ยืมได้ ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ใช้แค่เพียงรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน  จะเลือกแบ่งจ่ายเป็นงวด หรือจ่ายคืนเป็นรายครั้งตามที่สะดวก จ่ายต่ำสุดแค่เดือนละ 2% หรือ 200 บาท

รายละเอียด LINE BK

 

 

 

 

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง