รีเซต

3 โบรกฯ ส่องหาหุ้นเด่นช้อนเข้าพอร์ต บ่ายวันนี้

3 โบรกฯ ส่องหาหุ้นเด่นช้อนเข้าพอร์ต  บ่ายวันนี้
ทันหุ้น
23 กันยายน 2565 ( 14:12 )
44
3 โบรกฯ ส่องหาหุ้นเด่นช้อนเข้าพอร์ต  บ่ายวันนี้

#ทันหุ้น-บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะนำหุ้นบ่ายวันนี้ได้แก่หุ้น CPN มองเป็นหุ้นที่มีแนวโน้มกำไรครึ่งปีหลังดีต่อเนื่อง ยังเป็นกลุ่มที่ outperform ตลาด โดยเฉพาะกลุ่มเกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว และการบริโภคในช่วงปลายปี ที่ได้แรงหนุนเชิง sentiment เพิ่มเติมจากการยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 

 

นอกจากนี้คาดว่า CPN ผลดำเนินงานครึ่งปีหลังยังเด่น จากธุรกิจให้เช่าที่จะทยอยปรับส่วนลดค่าเช่าให้กลับมาสู่จุดปกติ ผสานกับธุรกิจโรงแรม และที่อยู่อาศัยมีสัญญาณเติบโตต่อเนื่อง หนุนกำไรปีนี้และปีหน้าเติบโตแข็งแกร่ง โต 115%  และโต 27% ตามลำดับ 

 

กลยุทธ์การลงทุน ราคาหุ้นพักตัวในรอบขาขึ้น มี sentiment บวกหนุน พร้อมกับกำไรที่จะดีต่อเนื่อง เป็นโอกาสสะสมลงทุน ให้แนวรับที่ 67 บาทต่อหุ้น และแนวต้านที่ 70 บาทต่อหุ้น 

 

บล.กสิกรไทย แนะนำหุ้นบ่ายนี้ในหุ้น SCB ให้ราคาพื้นฐานที่ 152 บาทต่อหุ้น มองว่าการประชุม กนง.วันที่ 28 ก.ย.ตลาดคาดมีโอกาสจะเห็นขึ้นดอกเบี้ยนโยบาย 0.25% อยู่ที่ 1% คาดจะเห็นการขึ้นดอกเบี้ยเงินกู้ MLR ตามมา ประเมินเป็น sentiment บวกต่อกลุ่มธนาคารพาณิชย์คาดการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยทุก 0.25% จะเป็น upside ต่อกำไรปี 2566 ของธนาคาร SCB+7% และโดยจากสถิติก่อนการประชุม กนง.ในรอบที่คาด

จะขึ้นดอกเบี้ย อาทิ รอบล่าสุด 10 ส.ค.หุ้นกลุ่มธนาคารคาดจะ Out perform ก่อนการประชุม กนง.1 สัปดาห์ปรับขึ้นเฉลี่ย 1.7% และหลังการประชุม 1 สัปดาห์ปรับขึ้นเฉลี่ย 2% 

บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย) แนะนำซื้อหุ้น PR9 จากปัจจัยทางเทคนิค หุ้น PR9 ภาพใน 60 นาที ราคาได้มีการเบรคทะลุ Trend  Line และสามารถขึ้นไปยืนเหนือเส้น EMA89 ได้โดยที่ MACD ขึ้นมาอยู่ในโซน Bullish และถ่างออกจากเส้น Signal  โดยให้แนวรับที่ 17.80 และ 17.60 บาทต่อหุ้น ส่วนแนวต้านที่ 18.20 และ 18.40 บาทต่อหุ้น 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง