รีเซต

NRF ชี้แจงพื้นฐานยังแข็งแกร่ง -Strategic shareholders ยังเป็นกลุ่มผถห.เดิม

NRF ชี้แจงพื้นฐานยังแข็งแกร่ง -Strategic shareholders ยังเป็นกลุ่มผถห.เดิม
ทันหุ้น
27 มิถุนายน 2567 ( 10:47 )
21
NRF ชี้แจงพื้นฐานยังแข็งแกร่ง -Strategic shareholders ยังเป็นกลุ่มผถห.เดิม

#NRF #ทันหุ้น-บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ได้ออกแถลงการณ์โดยได้ชี้แจงว่า พื้นฐานทางธุรกิจของบริษัทฯ ยังคงมีความแข็งแกร่งและมั่นคงเป็นอย่างยิ่ง สะท้อนจากผลประกอบการไตรมาส 1/67 ที่ทำสถิติสูงสุดเมื่อเทียบกับปีก่อน โดยมีกำไรอยู่ที่ 68.7 ล้านบาท สำหรับไตรมาสที่เหลือในปีนี้นั้น บริษัทฯ ยังดำเนินการตามปกติ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแต่อย่างใด บริษัทฯ มั่นใจว่าผลประกอบการของบริษัทฯ จะเป็นไปตามเป้าหมายอย่างน่าพอใจ จากการเติบโตของกลุ่มธุรกิจในปัจจุบัน ประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจผลิตอาหาร การผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าเอเชีย และจากการนำบริษัทลูก เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา(NASDAQ)ซึ่งจะแล้วเสร็จในอนาคตอันใกล้ 

 

สำหรับการเปลี่ยนแปลงของราคาหลัักทรัพย์เป็นไปตามกลไกตลาดและปัจจัยภายนอก อีกทั้งมั่นใจได้ว่า Strategic shareholders ยังเป็นกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมและถือหุ้นรวมกันเป็นอันดับ 1 ทั้งนี้สถานการณ์ดังกล่าวนั้นไม่ได้เกี่ยวข้อง กับพื้นฐานการดำเนินงานของบริษัทฯ หรือโครงสร้างการจัดการแต่อย่างใด

 

อย่างไรก็ตาม การดำเนินงานของบริษัทฯ ยังคงเป็นไปตามแผนการที่กำหนดไว้ และมั่นใจว่าพื้นฐานทางธุรกิจ ที่แข็งแกร่ง จะสะท้อนในศักยภาพการทำกำไรและมูลค่าที่แท้จริงของบริษัทฯ ต่อไป

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยินดีรับฟังข้อคิดเห็นและข้อซักถามจากท่านนักลงทุน หากมีข้อสงสัยประการใดสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ir@nrinstant.com

 

ราคาหุ้น NRF เช้านี้เคลื่อนไหวอยู่ที่ 2.10 บาท ไม่เปลี่ยนแปลง มีมูลค่าการซื้อขาย 70.14 ล้านบาท

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง