รีเซต

ล่ารถตีนผีชนแล้วหนี สาวท้อง 7 เดือน ตายทั้งกลม แฟนช็อกเพิ่งบอกกำลังกลับบ้าน

ล่ารถตีนผีชนแล้วหนี สาวท้อง 7 เดือน ตายทั้งกลม แฟนช็อกเพิ่งบอกกำลังกลับบ้าน
ข่าวสด
9 กรกฎาคม 2563 ( 01:17 )
170
ล่ารถตีนผีชนแล้วหนี สาวท้อง 7 เดือน ตายทั้งกลม แฟนช็อกเพิ่งบอกกำลังกลับบ้าน

 

ตร.เร่งตรวจกล้องวงจรปิด ล่ารถยนต์ชนจยย. สาวท้อง 7 เดือน ตายทั้งกลม แล้วขับหลบหนี แฟนหนุ่มช็อกเพิ่งโทรบอกว่ากำลังกลับบ้าน เผยพรุ่งนี้เป็นวันเกิด

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 8 ก.ค. พ.ต.ต.วิทยา สุทธิรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์โดนรถไม่ทราบชนิดชนแล้วหลบหนี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายหัวถนนท่านช่วย – ชะรัด ช่วงบ้านลำ หมู่ 1 ต. อ่างทอง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง

ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ธมลวรรณ คำหลวงแว่น อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 4 ต.อ่างทอง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ซึ่งกำลังท้อง 7 เดือน สภาพนอนอยู่กลางถนน ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติๆ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 5143 พัทลุง ของผู้เสียชีวิต ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย

นอกจากนี้ยังพบร่องรอยครูดบนถนนเป็นระยะทางยาวประมาณ 30 เมตร ส่วนคู่กรณีได้ขับรถหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นรถยนต์กระบะ เนื่องจากมีชิ้นส่วนของรถตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตให้การว่า แฟนขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำงานในตัวเมืองพัทลุง เพื่อจะกลับบ้านพักใน ต.อ่างทอง อ.ศรีนครินทร์ เมื่อประมาณ 2 ทุ่ม โทรบอกตนว่ากำลังกลับบ้านตอนนี้อยู่ที่หัวถนนท่านช่วยแล้ว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ทั้งที่พรุ่งนี้(9 ก.ค.) ก็เป็นวันเกิดของแฟนด้วย

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนถนนเส้นดังกล่าว ว่ามีรถคันใดขับผ่านในช่วงระยะเวลาใกล้เคียงกับการเกิดเหตุหรือไม่ เพื่อจะได้ขยายผลติดตามรถคู่กรณี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง