รีเซต

ฮือฮากันทั้งค่าย สาวสองร่วมเกณฑ์ทหาร จับใบดำใบแดง

ฮือฮากันทั้งค่าย สาวสองร่วมเกณฑ์ทหาร จับใบดำใบแดง
ข่าวสด
29 กรกฎาคม 2563 ( 13:03 )
388
ฮือฮากันทั้งค่าย สาวสองร่วมเกณฑ์ทหาร จับใบดำใบแดง

 

ฮือฮาทั้งค่าย สาวสองร่วมเกณฑ์ทหารที่โคราช จับใบดำใบแดง ท่ามกลางการคุมเข้มโควิด-19 ตามมาตรการของศบค.

วันที่ 29 ก.ค. สำหรับบรรยากาศการรายงานตัวตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2563 คณะที่ 1 เขตอำเภอเมืองนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 29 ก.ค. - 7 ส.ค. ที่โรงกีฬาเอนกประสงค์ค่ายสุรนารี อ.เมือง นครราชสีมา มีชายไทยภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.บ้านโพธิ์กลาง ต.หนองระเวียง และต.หนองจะบก

ทยอยเดินทางมาเข้ารับการตรวจเลือก 487 คน สัดส่วนรับเข้าประจำการ ทหารบก 48 นาย ทหารเรือ 3 นาย ทหารอากาศ 16 นาย รวม 67 นาย โดยมีพ.ท.ทรงศักดิ์ สิมพะรักษ์ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 8 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 เป็นประธานคณะกรรมการตรวจเลือก

ท่ามกลางมาตรการป้องกันโควิด-19 ตั้งจุดคัดกรองให้ผู้คัดเลือกเข้าออกจุดเดียว พร้อมสวมหน้ากาก ส่วนญาติที่มาร่วมเชียร์ให้กำลังใจ ขอความร่วมมือให้รออยู่ด้านนอกสถานที่ดำเนินการ เพื่อลดความแออัด เว้นระยะห่างทางสังคมตามที่ศบค.กำหนด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สะดุดตาเป็นจุดสนใจ คือกลุ่มสาวประเภทสอง 3 ราย จากต.โพธิ์กลาง อ.เมือง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสุขภาพ และไม่ต้องเข้ารับการคัดเลือก ได้แก่ น้องเกอร์ (เสื้อส้ม) อายุ 22 ปี นักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน (มทร.อีสาน)

น้องอาร์มี่ (เสื้อขาว) อายุ 22 ปี นักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งทอ ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

และน้องไข่มุก (เสื้อดำ) อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา สร้างความฮือฮาให้บรรดาหนุ่มๆ ที่มารอคิวเข้ารับการตรวจเลือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง