รีเซต

เขาเขียวจัดโชว์เพนกวิน รับฟุตบอลยูโร 2024

เขาเขียวจัดโชว์เพนกวิน รับฟุตบอลยูโร 2024
TNN ช่อง16
8 กรกฎาคม 2567 ( 09:52 )
10
เขาเขียวจัดโชว์เพนกวิน รับฟุตบอลยูโร 2024

(8 ก.ค.67) ขบวนพาเหรดเพนกวินฮัมโบลด์ กว่า 40 ตัว ที่พากันอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมแบบใกล้ชิด เป็นกิจกรรมที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จัดขึ้นเพื่อร่วมสร้างสีสัน ตามกระแสศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2024" ซึ่งจัดขึ้นประเทศเยอรมนี และตอนนี้ก็เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ ถือว่าเป็นโค้งสุดท้ายของรายการแล้ว





นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว บอกว่า หลังการแข่งขันฟุตบอล "ยูโร 2024" ที่ประเทศเยอรมนี มาถึงรอบรองชนะเลิศ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้ตกแต่งสถานที่ด้วยธงชาติต่างๆ พร้อมให้เจ้าหน้าที่สวมใส่เสื้อฟุตบอลทีมชาติยุโรป เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ พร้อมจัดโชว์พิเศษ ขบวนพาเหรดเพนกวินฮัมโบลด์ กว่า 40 ตัว ที่จะมาอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้ชมความน่ารักแบบใกล้ชิดสุดๆ และยังสามารถป้อนอาหาร พร้อมถ่ายรูปกับเพนกวินได้ 






นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสนุกและผ่อนคลายให้กับบรรดาเพนกวิน โดยนำลูกบอลหลากสีจำนวนกว่า 30 ลูก มาโยนให้บรรดาเพนกวินได้เล่นในสระน้ำ ซึ่งทุกตัวต่างชื่นชอบ ใช้ปากจิกลูกบอลดำผุดดำว่ายเล่นน้ำกันสนุกสนาน นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้นักท่องเที่ยวแล้ว ยังถือเป็นการส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ ฝึกประสาทสัมผัส การใช้สายตาให้กับบรรดานกเพนกวินด้วย โดยการแสดง จะมีวันละ 2 รอบ เวลา 10.00 น. และ 14.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพิ่มรอบเวลา 15.30 น. อีก 1 รอบ 


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง