รีเซต

ผู้ถือ LUNA และ UST มีสิทธิ์ได้รับโทเค็น Airdropped จากแผนจะเปิดตัว Terra blockchain เวอร์ชันใหม่

ผู้ถือ LUNA และ UST มีสิทธิ์ได้รับโทเค็น Airdropped จากแผนจะเปิดตัว Terra blockchain เวอร์ชันใหม่
NewsReporter
26 พฤษภาคม 2565 ( 08:15 )
1.4K
ผู้ถือ LUNA และ UST มีสิทธิ์ได้รับโทเค็น Airdropped จากแผนจะเปิดตัว Terra blockchain เวอร์ชันใหม่

ตามประกาศล่าสุดจากทีม Terra blockchain ชุมชนได้ลงคะแนนและผ่านข้อเสนอที่มีแผนจะเปิดตัว Terra blockchain เวอร์ชันใหม่โดยโดยไม่มีอัลกอริธึม stablecoin ข้อเสนอการกำกับดูแลที่เรียกว่า “Terra Ecosystem Revival Plan 2” ได้รับการแก้ไขแล้ว และการเปิดตัวสุดท้ายของ Terra Core codebase ใหม่ได้รับการเผยแพร่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเครือข่ายใหม่

 

ระบบนิเวศของ Terra Terra จะเกิดขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคม Terra Core เวอร์ชันล่าสุดได้รับการเผยแพร่และตรวจสอบแล้ว

ในวันที่ 27 พฤษภาคม บล็อกเชนใหม่จะเปิดตัวโดยอิงจากเครือข่ายบล็อคเชน Terra แต่ไม่รวมถึงอัลกอรึธึม stablecoin เช่น terra/usd (UST) โทเค็นลูกโซ่เก่าจะเรียกว่า "Luna Classic (LUNC)" และโทเค็นใหม่จะใช้ชื่อเดิมว่า "Luna (LUNA)" ทีม Terra ประกาศเปิดตัวในวันที่ 27 พฤษภาคมและอธิบายว่าข้อเสนอการกำกับดูแลผ่านไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ทีมงานกล่าวว่ารหัส Terra Core ล่าสุดได้รับการเผยแพร่ แล้ว และฐานรหัสได้รับการตรวจ สอบโดย SCV Security

 

การตัดสินใจด้านการกำกับดูแลให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแจกจ่ายโทเค็น LUNA ใหม่ ซึ่งรวมถึง 30% สำหรับกลุ่มชุมชน, 35% สำหรับผู้ถือ LUNA ก่อนการโจมตี, 10% สำหรับผู้ถือ aUST ก่อนการโจมตี, ผู้ถือ LUNA หลังการโจมตีจะได้รับ 10% และหลังการโจมตี ผู้ถือ UST มีสิทธิ์ได้รับ 15% ของอุปทาน นอกจากนี้ ทีม Terra ยังกล่าวอีกว่ากระเป๋าเงิน Terraform Labs กระเป๋าเงินของ Luna Foundation Guard และบัญชีโมดูลการกระจายกลุ่มชุมชนจะถูกลบออกจาก airdrop ของ LUNA

 

จาก Twitter ของทีม Terra :

การนำกระเป๋าเงินเหล่านี้ออกจากรายการที่อนุญาตพิเศษของ airdrop จะทำให้ Terra เป็นเครือข่ายที่ชุมชนเป็นเจ้าของอย่างสมบูรณ์ เราเชื่อว่านี่เป็นก้าวสำคัญในการเสริมสร้างระบบนิเวศของเรา

 

Binance, Bybit และ Huobi ของแพลตฟอร์ม Exchange แบบรวมศูนย์วางแผนที่จะสนับสนุน LUNA Token ใหม่

ดูเหมือนว่าทีมงาน Terra จะไม่ใส่ใจกับการโต้เถียงรอบโครงการและการกล่าวโทษในโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้มีข่าวลือมากมายแพร่กระจายไปทั่วโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการตัดสินใจของควอนและทีมพัฒนา Terra Kwon ได้ตอบคำถามหลังจาก มี คำถามเกี่ยวกับ Terra chain ใหม่ คุณสมบัติ และโทเค็น LUNA ที่ออกอากาศ

 

ทีมงาน Terra ให้ รายละเอียดว่ากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ เช่น Bybit และ Binance เพื่อสนับสนุนผู้ถือ LUNA ที่ฝากเงินไว้ในการแลกเปลี่ยน Huobi Global เปิดเผยว่าจะสนับสนุนเครือข่าย LUNA ใหม่ Binance ทวีตเกี่ยวกับการเกิดใหม่ของเครือข่าย Terra ใหม่เช่นกัน

 

“ชุมชน Terra เพิ่งผ่านการโหวตให้กับ 'Rebirth Terra Network'” Binance กล่าว “เรากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีม Terra ในแผนการกู้คืน โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบบน Binance ได้รับการปฏิบัติที่ดีที่สุด คอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติม”

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง