รีเซต

จ่อยิงหนุ่มดับคาเปล ภรรยาช็อกพบศพสามี เผยเสียงปืนดังสนั่น ตร.คาดปมเหตุ

จ่อยิงหนุ่มดับคาเปล ภรรยาช็อกพบศพสามี เผยเสียงปืนดังสนั่น ตร.คาดปมเหตุ
ข่าวสด
6 ตุลาคม 2563 ( 05:48 )
103
จ่อยิงหนุ่มดับคาเปล ภรรยาช็อกพบศพสามี เผยเสียงปืนดังสนั่น ตร.คาดปมเหตุ

หนุ่มถูกจ่อยิงระยะประชิด ดับสลดคาเปล ภรรยาช็อกพบสามีเป็นศพ เผยได้ยินเสียงปืนแต่ไม่คิดว่าจะเป็นสามี ตร.มุ่งปมชู้สาว เร่งล่ามือยิงมาดำเนินคดี

 

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 5 ต.ค. ร.ต.ท.อานนท์ จันทร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ยกพื้นสูง มีใต้ถุน ที่เปลใต้ถุนบ้านพบศพ นายณัฐพงศ์ มณีโชติ อายุ 30 ปี อาชีพเลี้ยงกุ้ง สภาพนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในเปล สวมกางเกงขาสั้นสีแดง ที่มือถือเสื้อยืดสีขาว คาดผ้าขาวม้าที่เอว ตรวจสอบบาดแผลพบว่าถูก ยิงเข้าที่หัวไหล่ 3 นัด ท้ายทอย 1 นัด เฉี่ยวเข้านิ้วมือแถบซ้าย 1 นัด ด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่พื้นพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ใกล้กันมีโต๊ะนั่งดื่มเบียร์ มีเก้าอี้ยาว 3 ตัว เก้าอี้นั่ง 3 ตัว ล้มอยู่ที่พื้น 1 ตัว บนโต๊ะมีขวดเบียร์ ขวดน้ำอัดลม มีแก้วเบียร์ 2 แก้ว ถ้วยพลาสติกสีฟ้า 1 ใบวางอยู่ ที่พื้นยังพบขวดเบียร์อีกจำนวน 5 ขวดวางเกลื่อน เจ้าหน้าที่ได้เก็บภาพถ่ายไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณัฐพงศ์ นั่งดื่มกินเบียร์กัน 7-8 คน ที่บ้านของนายโบว์ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ก่อนหน้านี้ ผู้ตายและนายโบว์ เป็นเพื่อนรักกันมาก่อน และเคยผิดใจกันจนเลิกคบกันไป จากนั้นได้กลับมาดีกันใหม่ แต่มาภายหลัง นายโบว์ ชอบเข้าใจผิดคิดไปเองว่า นายณัฐพงศ์ มาแอบชอบหญิงสาวของตนเอง

 

คาดว่าก่อนเกิดเหตุได้เกิดมีปากเสียงกัน ประกอบกับอยู่ในอาการมึนเมา จึงคว้าอาวุธปืนมายิง ซึ่งจากการตรวจสอบคาดว่า นายณัฐพงศ์ ถูกยิงในระยะประชิด ขณะนั่งนอนเล่นอยู่บนเปล หลังเกิดเหตุ นายโบว์ ขับรถยนต์กระบะป้ายแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีหายไปทันที

 

น.ส.อุษา อายุ 29 ปี แฟนสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ตนและผู้ตายคบหากันมานานกว่า 4 ปี และในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่จะถึงนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของผู้ตาย ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น นายณัฐพงศ์ มีอาชีพเลี้ยงกุ้ง ซึ่งจะนอนอยู่ที่บ่อกุ้ง

 

ส่วนตนจะนอนอยู่ที่บ้านพักห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 1 กิโลเมตร ก่อนเกิดเหตุนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด ตนไม่ได้เอะใจนึกว่าจะเป็น นายณัฐพงศ์ แต่ปรากฏว่ามีเพื่อนข้างบ้านได้มาบอกว่าแฟนถูกยิงเสียชีวิต จึงรีบมาดูด้วยความตกใจ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุอาจมาจากเหตุหึงหวงและเรื่องชู้สาว อย่างไรก็ตามจะนำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง