รีเซต

ระทึก! เครนพลิก ทับกระบะรอด เจ็บ 1 ด้สนคนขับหลบหนี ตร.เร่งตามตัว

ระทึก! เครนพลิก ทับกระบะรอด เจ็บ 1 ด้สนคนขับหลบหนี ตร.เร่งตามตัว
มติชน
11 ธันวาคม 2565 ( 18:53 )
31
ระทึก! เครนพลิก ทับกระบะรอด เจ็บ 1 ด้สนคนขับหลบหนี ตร.เร่งตามตัว

เมื่อเวลา 12.45 น.ใันที่ 11 ธันวาคม ร.ต.อ. สิปปกร สมศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามควายเผือก อ.เมืองนครปฐม รับแจ้งรถเครนพลิก ทับรถปิดอัพมีผู้บาดเจ็บ ถนนสายตาก้อง-ดอนตูม หมู่ 7 ตำบลมาบแค อำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพบรถเทลเลอร์เลขทะเบียน 79-5760 กทม. (ตัวหัว) และ 52-6365 กทม.(ตัวลูก) ลักษณะจอดขวางถนน ใกล้กันพบรถเครน เลขทะเบียน 70-5929 นนทบุรี พลิกตะแคงขวา และใต้เสารถเครนพบรถกระบะยี่ห้อนิสสันนาวาร่า สีขาว 4ประตู ทะเบียน กร – 6050 นครปฐม ด้านหน้ารถพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นหญิง นั่งมากับรถกระบะคันดังกล่าว ทางมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ได้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนครปฐมไปเรียบร้อย

 

จากการสอบถามนายไพร อายุ 50 ปี คนขับรถกระบะ ว่าระหว่างขับรถมากับภรรยา มั่งหน้าไปทางตาก้อง ถึงบริเวณจุดเกิดเหตุรถเครนจะล้มนั้น พยายามเบรคแล้วแต่ไม่ทันจึงโดนเครนทับช่วงกระโปรงหน้ารถ ทำให้แฟนได้รับบาดเจ็บ

ร.ต.อ. สิปปกร สมศรี สอบถามคนขับรถเทรลเลอร์ เยื้องต้น ว่า ช่วงนั้นเทรลเลอร์มาส่งของที่ไซต์งานก่อสร้างถนนบริเวณก่อนถึงจุดเกิดเสร็จแล้วกำลังจะกลับรถ จากนั้นได้มีรถเครนขับตามมาเพื่อที่จะช่วยยกท้ายรถเทรลเลอร์ ช่วงที่ รถเครนกำลังยกท้ายรถเทรลเลอร์ รถเครนได้เอียงและช่วงจังหวะนั้นก็มีรถกระบะขับมาตามทางพอดีรถเครนจึงค่อยๆล้มเอียง ทับด้านหน้ารถกระบะ ได้รับความเสียหาย

 

ร.ต.อ. สิปปกร สมศรี ร้อนเวรสอบสวนสภ.สามควายเผือก ได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุและตามหาคนขับรถเครนหลังจากเกิดเหตุคนขับรถเครนได้หลบหนีไป และจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุอีกครั้งและแจ้งดำเนินคดีต่อไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ควบคุมดูแลรับผิดชอบ ได้ทำการเคลื่อนย้าย รถเทรลเลอร์กับรถเครนเนื่องจากว่าถนนเส้นนี้ทีรถสัญจรไปมา จึงทำให้รถติดเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง