รีเซต

รู้ยัง ?? ซื้อกองทุนรวมผ่าน Streaming Fund+  ได้แล้ว

รู้ยัง ?? ซื้อกองทุนรวมผ่าน Streaming Fund+  ได้แล้ว
TNN Wealth
24 สิงหาคม 2564 ( 23:14 )
276
รู้ยัง ?? ซื้อกองทุนรวมผ่าน Streaming Fund+  ได้แล้ว

ข่าววันนี้ ใครเคยไปงานตลาดนัดกองทุนรวม Mutual Fund Fair ยกมือขึ้น ? โดยเมื่อก่อนเวลาที่เราอยากจะซื้อกองทุนรวม มักจะต้องรองานตลาดนัดกองทุนรวม หรือ  Mutual Fund Fair ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจัดขึ้น เพราะจะรวบรวมทุกๆบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน หรือเรียกสั้นๆจนติดปากว่า บลจ. มาออกบูธเสนอขายกองทุนรวมกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในช่วงใกล้สิ้นปีที่ทุกคนต้องรีบซื้อกองทุน LTF /RMF เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาแล้วหล่ะก็ เรียกว่าเดินไหลตามกันไปเลยทีเดียว

 


ตอนนี้มีอีกหลายวิธีที่เราสามารถซื้อกองทุนรวมได้ แต่รู้รึยังว่า เราสามารถเปิดบัญชี ซื้อขายกองทุนรวม วางแผนการลงทุนง่ายๆ ในแอปเดียว ที่ชื่อว่า “Streaming Fund+ “ แอปพลิเคชันใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาต่อยอดจาก Streaming for Fund ให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายและทันสมัยมากขึ้น ด้วยฟีเจอร์ต่างๆแบบครบจบในที่เดียว 

 


ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีออนไลน์กับตัวแทนซื้อขายหน่วยลงทุน (selling agent) 20 ราย เลือกลงทุนในกองทุนรวมหลากหลายจาก 22 บลจ. ชั้นนำ ส่งคำสั่งซื้อ-ขาย และรองรับการลงทุนแบบตั้งลงทุนล่วงหน้า 

 


รวมถึงการลงทุนแบบถัวเฉลี่ยต้นทุน หรือ DCA ติดตามภาพรวมพอร์ตการลงทุนได้ในหน้าเดียว นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกลงทุนผ่านแผนการลงทุนที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ตามระดับความเสี่ยงที่รับได้ โดยจะมีการสรุปผลการลงทุนให้อย่างสม่ำเสมอ และปรับแผนการลงทุนได้ตลอดเวลา



โดยนักลงทุนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android โดยผู้ใช้ Streaming for Fund ปัจจุบัน สามารถดาวน์โหลดและใช้งาน Streaming Fund+ ได้ทันทีด้วย Username และ Password เดิม หรือยังคงใช้งาน Streaming for Fund ได้จนถึงช่วงเดือนมกราคมต้นปีหน้า

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง