รีเซต

ลูกทรพี เมาทุบตีแม่ ระบายแค้นรักสามีใหม่มากกว่า มารดาวอน อยากให้ไปรักษา

ลูกทรพี เมาทุบตีแม่ ระบายแค้นรักสามีใหม่มากกว่า มารดาวอน อยากให้ไปรักษา
มติชน
3 มิถุนายน 2565 ( 14:37 )
39
ลูกทรพี เมาทุบตีแม่ ระบายแค้นรักสามีใหม่มากกว่า มารดาวอน อยากให้ไปรักษา

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท นำกำลังเข้าระงับเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท หลังรับแจ้งจากหญิงคนหนึ่งบอกว่า ลูกชายของเธอดื่มเบียร์จนเมา แล้วอาละวาดทำลายข้าวของและทำร้ายทุบตีตัวเธอผู้เป็นแม่ด้วย ซึ่งเมื่อตำรวจไปถึงก็พบกับนายแจ๊ค อายุ 43 ปี กำลังโวยวายด่าทอผู้เป็นแม่อยู่เสียงดังลั่น แต่เมื่อนายแจ๊คเห็นตำรวจ อาการก็เปลี่ยนไปทันที โดยนายแจ๊ครีบแกล้งนอนหลับ เพราะกลัวตำรวจจะจับ

 

ผู้สื่อข่าวพยายามพูดคุยสอบถามนายแจ๊ค ว่าทำไมต้องอาละวาดทำร้ายแม่ นายแจ้งจึงยอมตื่นและระบายความในใจว่า แค้นที่ก่อนหน้านี้แม่มีสามีใหม่ ทำให้ตนรู้สึกว่าแม่รักสามีใหม่มากกว่าลูก อีกทั้งแม่เองเคยแจ้งตำรวจมาจับตนเองไปบำบัดสาเสพติดนานถึง 4 เดือน ทำให้เก็บความคับแค้นไว้ในใจ และเมื่อกินเหล้ากินเบียร์เมามายเมื่อไหร่ก็จะเอาเรื่องนี้ออกมาพูดจนอารมณ์ขึ้น และอาละวาดเพื่อระบายออก

 

ด้านผู้เป็นแม่บอกกับผู้สื่อข่าวว่า นายแจ๊คมีประวัติเสพยาเสพติดอย่างหนักจนสติไม่ดี อารมณ์คุ้มดีคุ้มร้าย เวลาอาการกำเริบก็จะทำลายข้าวของในบ้านและทำร้ายเธออยู่เป็นประจำ จึงอยากให้นำตัวนายแจ๊คไปรักษา เพราะไม่รู้ว่าถ้าปล่อยไว้ นายแจ๊คจะพลั้งมือฆ่าแม่เมื่อไหร่

 

ตำรวจจึงนำตัวนายแจ๊คขึ้นรถไปโรงพักเพื่อดำเนินการส่งตัวบำบัด แต่ก็ไม่วายที่ก่อนขึ้นรถนายแจ๊คขอกระดกเบียร์ที่เหลืออยู่ให้หมดก่อนด้วยความเสียดาย พร้อมทั้งร้องเพลงให้ตำรวจฟังเป็นของแถมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง