รีเซต

ไฟไหม้โกดังเก็บของย่านบางบัวทอง เสียหายกว่า 5 เเสนบาท ตร.เร่งหาสาเหตุ

ไฟไหม้โกดังเก็บของย่านบางบัวทอง เสียหายกว่า 5 เเสนบาท ตร.เร่งหาสาเหตุ
77ข่าวเด็ด
30 มีนาคม 2563 ( 18:38 )
135
ไฟไหม้โกดังเก็บของย่านบางบัวทอง เสียหายกว่า 5 เเสนบาท ตร.เร่งหาสาเหตุ

ไฟโหมลุกไหม้โกดังเก็บของย่านอำเภอบางบัวทองเสียหายกว่า 5 เเสนบาทตำรวจเร่งหาสาเหตุขณะที่ทางด้านเจ้าของเผยไม่มีคนอยู่อาศัยก่อนเกิดเหตุชาวบ้านเห็นมีคนจุดไฟเผาขยะ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 30 มี.ค.63 ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ ไม่มีเลขที่ บริเวณถนนเลียบคลองบางไทร หมู่ที่4 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองบางคูรัด 1 คัน เทศบาลเมืองบางรักพัฒนา 1 คัน เทศบาลเมืองบางเเม่นาง 1 คัน เทศบาลตำบลเสาธงหิน 1 คัน เทศบาลเมืองพิมลราช 1 คัน เทศบาลเมืองบางบัวทอง 1 คัน มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ไม่มีผู้พักอาศัย ใช้สำหรับเป็นที่เก็บอุปกรณ์เครื่องมือช่าง เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำนานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงจะสงบ จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านพบว่าถูกไฟเผาไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อซูซูกิ รุ่น แครี่ ทะเบียน ถณ 218 กทม จำนวน 1 คัน , รถ จยย. ยี่ห้อซูซูกิทะเบียน ธ 7728 ขอนเเก่น จำนวน 1 คัน , รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเมท ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนจำนวน 1 คัน ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยมูลค่าความเสียหายประมาณ 5 เเสนบาท

นายมงคล พูลศรี อายุ 54 ปี อาชีพผู้รับเหมา เจ้าของบ้าน กล่าวว่าตนเช่าที่ดังกล่าวเพื่อทำเป็นที่สถานที่เก็บอุปกรณ์เครื่องมือช่างต่างๆ ก่อนหน้าจะมีคนงานอยู่ประมาณ 1-2 คน แต่ระยะหลังไม่มีคนอยู่เพราะตนสั่งให้หยุดงาน ซึ่งหยุดมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ส่วนสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ตนยังไม่สามารถระบุได้ แต่มีชาวบ้านในละเเวกใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เห็นคนจุดไฟเผาขยะใกล้ๆกับโกดังเก็บของ ซึ่งตนก็ไม่เเน่ใจว่าจะใช่สาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้หรือไม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน จากนั้นจะทำการสอบปากคำพยานที่อยู่ในละเเวกใกล้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง