รีเซต

เกิดเหตุระเบิดในห้องคอมพิวเตอร์ รร.ย่านนนทบุรี นร.เสียชีวิต 1 ราย

เกิดเหตุระเบิดในห้องคอมพิวเตอร์ รร.ย่านนนทบุรี นร.เสียชีวิต 1 ราย
TNN ช่อง16
15 กันยายน 2565 ( 15:50 )
91
เกิดเหตุระเบิดในห้องคอมพิวเตอร์ รร.ย่านนนทบุรี นร.เสียชีวิต 1 ราย

วันนี้ ( 15 ก.ย. 65 )เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.อ สายยนต์ ทองทา ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุ คอมพิวเตอร์ในห้องเรียนระเบิดใส่นักเรียนทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรุดเดินทางไปยัง โรงเรียนวัดลาดปลาดุก

 

ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทุบรี พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยปอเต็กตึ๊งเพื่อให้การช่วยเหลือ  ที่เกิดเหตุเป็นห้องเรียนคอมพิวเตอร์พบคีย์บอร์ดมีการระเบิดปุ่มหายไปหลายปุ่ม แต่หน้าจอคอมไม่มีร่องรอยของการระเบิด ซึ่งคอมพิวเตอร์เป็นเครื่องใหม่ ที่ทางโรงเรียนเพิ่งซื้อมาจำนวน 10 เครื่อง ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นนักเรียนชาย อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยปอเต็กตึ๊งเร่งปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ทางด้าน น.ส.ศศินา ครูประจำวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนวัดลาดปลาดุก เล่าว่า เหตุเกิดช่วงประมาณ 13.30 น. ก่อนหน้านี้มีนักเรียนชั้น ม.2 เข้าเรียนและใช้เครื่องคอมฯดังกล่าวก็ไม่มีปัญหาอะไร พอหมดคาบเรียนของนักเรียนชั้น ม.2 ตนก็ให้นักเรียนชั้น ม.3 เข้ามาเรียนต่อ ตอนนั้นตนนั่งอยู่หน้าห้อง นักเรียนชั้น ม.3 ก็ทยอยเดินเข้ามาในห้องและนั่งประจำโต๊ะ โดยจุดที่ระเบิดอยู่ด้านในเป็นเครื่องที่สองนับจากริมข้างใน ตอนนั้นอยู่ๆก็มีเสียงระเบิดดังขึ้นตนจึงรีบวิ่งไปดู ปรากฏว่าพบนักเรียนนอนอยู่ที่พื้นไม่เคลื่อนไหว มีเลือดออกมาเต็มไปหมด ตนจึงรีบบอกให้นักเรียนวิ่งออกไปแจ้งครูและได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยทันที โดยคอมพิวเตอร์ที่ระเบิดเป็นเครื่องใหม่ที่ทางโรงเรียนเพิ่งจะซื้อมา และเพิ่งจะเริ่มให้นักเรียนได้ใช้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้เอง 

ด้าน ด.ช.เนม อายุ 15 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ น้องโชคผู้เสียชีวิตตอนที่คีย์บอร์ดระเบิดใส่ เล่าว่า ก่อนที่จะเกิดการระเบิด โชคเข้ามานั่งและกำลังเปิดเครื่องคอมพ์ พอเปิดมาได้ประมาณ10 นาที ก็ระเบิดขึ้น ก่อนหน้าที่จะระเบิดตนไม่ได้กลิ่นเหม็นไหม้หรือเสียงไฟช็อตอะไรเลย อยู่ๆก็ระเบิด เห็นเพื่อนอีกทีคือลงไปนอนอยู่ที่พื้นแล้ว ส่วนตนเองหูอื้อเพราะเสียงระเบิดดังมาก ส่วนเพื่อนอีกคนที่นั่งอยู่ที่คอมพ์เครื่องแรกทางฝั่งซ้ายมือของโชคก็โดนสะเก็ดอะไรบางอย่างเข้าที่หน้าแต่ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก

ข้อมูลจาก  : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนนทบุรี 

ภาพจาก  :  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนนทบุรี 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง