รีเซต

ด่วน!สั่งปิดรง.น้ำพริกย่านบางบัวทอง พนง.ติดโควิด 65 ราย

ด่วน!สั่งปิดรง.น้ำพริกย่านบางบัวทอง พนง.ติดโควิด 65 ราย
TNN ช่อง16
6 กรกฎาคม 2564 ( 16:39 )
47
ด่วน!สั่งปิดรง.น้ำพริกย่านบางบัวทอง พนง.ติดโควิด 65 ราย

วันนี้ ( 6 .. 64 )จังหวัดนนทบุรีได้มีคำสั่ง ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 53) ตามที่จังหวัดนนทบุรี ได้มีคำสั่งจังหวัดนนทบุรี รวม 52 ฉบับ สั่งให้ปิดสถานที่บางแห่งในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ไว้เป็นการชั่วคราว รวมถึงมีการผ่อนปรนคำสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวบางส่วนเพื่อเป็นการป้องกันมิให้เกิดการแพร่กระจายของเชื้อโรคในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 ไปแล้วนั้น 

จากการลงตรวจค้นหาเชิงรุก และสอบสวนโรคพบว่ามีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เป็นกลุ่มก้อนในโรงงานผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์น้ำจิ้ม ซอสปรุงรส ตั้งอยู่เลขที่ 29/19 และ 29/21 หมู่ที่ 2 ถนนสาย345 (บางบัวทอง-สะพานนนทบุรีตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นายสุจินต์ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี และประธานคณะกรรทการโรคติดต่อ .นนทบุรี มีคำสั่งให้ปิดโรงงานผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์น้ำจิ้ม ซอสปรุงรส ดังกล่าว ห้ามบุคคลใดเข้า ออกโดยเด็ดขาด เว้นแต่ ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน ตั้งแต่วันที่ 5 ถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ..2564


เมื่อเวลา 11.30 .วันที่ 6 ..64 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางบัวทอง มอบหมายให้ นายยศวัฒน์ คงมี และนายวสันต์ ขาวสงค์ ปลัดอำเภอบางบัวทอง พร้อมกำลัง อส.อำเภอบางบัวทอง ลงพื้นที่บริษัท น้องพร ฟู้ด อินดัสตี้ส์ จำกัด  เลขที่ 29/19 และ 29/21 หมู่ที่ 2 ถนนสาย345 (บางบัวทอง-สะพานนนทบุรีตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นำคำสั่งจังหวัดนนทบุรี ทำการปิดสถานที่ดังกล่าว โดยปิดประกาศคำสั่งห้ามบุคคลเข้า-ออกและประกาศบุคลที่อยู่ภายในสถานที่ดังกล่าวเป็นผู้ติดเชื้อ

หรือมีเหตุอันควรสงสัยว่าเป็นโรคติดต่ออันตราย จึงให้เข้ารับการตราจคัดกรอง และเพื่อความปลอดภัยให้เข้ารับการรักษา แยกกัก กักกัน หรือคุมไว้สังเกตภายในบริษัท

จากการตรวจสอบบริษัทดังกล่าวเป็นโรงงานผลิตน้ำพริกสำเร็จรูปและซอสปรุงรสชื่อดัง มีพนักงานทั้งหมดจำนวน 103 คน พบติดเชื้อจำนวน 65 คน อยู่ระหว่างตรวจคัดกรองจำนวน 38 ราย และพบว่ามีบางรายเดินทางกลับต่างจังหวัด สำหรับพนักงานที่ติดเชื้อ ทางสสอ.บางบัวทอง นำตัวส่ง รพ.สนามจ.นนทบุรี เพื่อทำการรักษาแล้ว ส่วนที่เหลือให้กักตัวภายในโรงงานเพื่อสังเกตุอาการจำนวน 14 วัน

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง