รีเซต

Apple ประกาศจัดงาน WWDC วันที่ 10 - 14 มิ.ย. 2024 มีทั้งออนไลน์และออนไซต์

Apple ประกาศจัดงาน WWDC วันที่ 10 - 14 มิ.ย. 2024 มีทั้งออนไลน์และออนไซต์
TNN ช่อง16
28 มีนาคม 2567 ( 18:50 )
16
Apple ประกาศจัดงาน WWDC วันที่ 10 - 14 มิ.ย. 2024 มีทั้งออนไลน์และออนไซต์

Apple ประกาศจัดงาน Worldwide Developers Conference (WWDC) ประจำปี 2024 ในรูปแบบออนไลน์ระหว่างวันที่ 10 - 14 มิถุนายน 2024 นี้ แต่ในวันเปิดงานซึ่งก็คือวันที่ 10 มิถุนายน แอปเปิลจะเปิดโอกาสให้นักเรียนและนักพัฒนาเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษแบบออนไซต์ได้ที่สำนักงานใหญ่ของแอปเปิลอย่างแอปเปิลพาร์ก (Apple Park) แต่ทั้งนี้พื้นที่มีจำกัด หากใครสนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่ เว็บไซต์ และบนแอปพลิเคชัน Apple Developer


แต่หากใครไม่สะดวกไปร่วมงานที่ Apple Park ก็สามารถเข้าร่วมงาน WWDC24 ได้ฟรีแบบออนไลน์ บนแอป Apple Developerเว็บไซต์ Apple Developer และช่อง YouTube ของแอปเปิล ซึ่งจะเป็นเซสชั่นวิดีโอและอาจได้พูดคุยกับนักออกแบบหรือวิศวกรของแอปเปิล รวมถึงได้ร่วมชุมชนนักพัฒนาจากทั่วโลกด้วย


ภายในงานจะมีการนำเสนอ iOS, iPadOS, macOS, watchOS, tvOS และ visionOS เวอร์ชั่นล่าสุดที่ล้ำหน้ากว่าเดิม งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้พบปะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple รวมถึงเจาะลึกเกี่ยวกับเครื่องมือ เฟรมเวิร์ก และคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้นักพัฒนายกระดับแอปและเกมของตน


ซูซาน เพรสคอตต์ (Susan Prescott) รองประธานฝ่ายนักพัฒนาสัมพันธ์ (Worldwide Developer Relations) ของแอปเปิลบอกว่า “WWDC เป็นเรื่องของการแบ่งปันแนวคิดใหม่ ๆ รวมไปถึงการมอบเครื่องมือและทรัพยากรสุดล้ำให้แก่นักพัฒนาที่ยอดเยี่ยมของแอปเปิล เพื่อช่วยให้พวกเขาสร้างสิ่งที่มหัศจรรย์ยิ่งขึ้นไปอีก”


ที่มาข้อมูล Apple

ที่มารูปภาพ Apple

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง