รีเซต

คุณลุงวัย 63 ปีขี่ จยย.ตัดหน้าถูกรถตู้พุ่งชนดับ

คุณลุงวัย 63 ปีขี่ จยย.ตัดหน้าถูกรถตู้พุ่งชนดับ
77ข่าวเด็ด
6 กรกฎาคม 2563 ( 13:41 )
165
คุณลุงวัย 63 ปีขี่ จยย.ตัดหน้าถูกรถตู้พุ่งชนดับ

สลด!ชายวัย 63 ปีขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้าเพื่อข้ามถนนเกิดพลาดถูกรถตู้ขับมาทางตรงพุ่งชนดับคาที่

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 6 ก.ค.63 ร.ต.อ.พรชัย กุระจินดา รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้ง มีรถยนต์ตู้ชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดจุดกลับรถหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ขาเข้า ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายประกิจ ประพันธ์ อายุ 63 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำทะเบียน 7กศ 2151 กทม ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮธ 9895 กทม ด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนพังเสียหาย

จากการสอบถามนายเจตพงษ์ อายุ 41 ปีคนขับรถตู้กล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาตามทางอย่างช้าๆเนื่องจากขณะเกิดเหตุรถค่อนข้างเยอะทำให้การจราจรชะลอตัว จู่ๆรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่ตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดจากไหล่ทางด้านซ้ายเพื่อจะข้ามมายังจุดกลับรถทำให้ตนเองเบรคไม่ทันเป็นเห็นให้เกิดพุ่งชนดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถยนต์ตู้ไว้โดยทางคนขับรถตู้ให้ข้อมูลว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่ตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดทำให้เบรคไม่ทันเลยเกิดพุ่งชน ขณะเดียวกันจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถตู้ที่ติดตั้งไว้อีกครั้งเพื่อดูเหตุการณ์ลักษณะการเกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพี่อชันสูตร ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง