รีเซต

ใช้จ่ายที่ 7-Eleven ด้วย Pay Next ไม่มีเงินในวอลเล็ท พกแค่มือถือ ก็ซื้อของได้

ใช้จ่ายที่ 7-Eleven ด้วย Pay Next ไม่มีเงินในวอลเล็ท พกแค่มือถือ ก็ซื้อของได้
TeaC
20 ธันวาคม 2565 ( 14:25 )
884
1
ใช้จ่ายที่ 7-Eleven ด้วย Pay Next ไม่มีเงินในวอลเล็ท พกแค่มือถือ ก็ซื้อของได้

     มองหาวงเงินหมุนเวียนแบบสมัครง่ายได้วงเงินไว ไม่ต้องใช้เอกสาร ต้อง Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง !! สำหรับใครที่กำลังมองหาวงเงินหมุนเวียนขนาดย่อม หรืออยากได้เงินก้อนเหมาะๆ เพื่อนำมาใช้จับจ่ายซื้อของกินของใช้ใน 7-Eleven แบบไม่มีดอกเบี้ย บอกเลยว่า Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง จาก ทรู มันนี่ วอลเล็ท เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ เดินเข้า 7-Eleven แบบไม่พกเงินสด ไม่ต้องเติมเงินในวอลเล็ท แค่มีมือถือแค่เครื่องเดียวก็ใช้จ่ายได้สบาย! แถมยังมีโปรปังๆ เสิร์ฟถึงปลายนิ้วเป็นประจำ ใครที่ยังไม่สมัคร บอกเลยว่า…พลาดมาก!

Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง

จาก ทรูมันนี่ วอลเล็ท ดียังไง? 

     อย่างที่บอกว่า Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง คือ วงเงินสำหรับนำมาใช้จ่ายแบบหมุนเวียนขนาดย่อม จาก ทรู มันนี่ วอลเล็ท เป็นบริการดีๆ ที่ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนยุคดิจิทัลมากๆ เนื่องจากสมัครง่ายผ่านแอปพลิเคชัน ทรู มันนี่ วอลเล็ท ไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ กรอกรายละเอียดส่วนตัวไม่ซับซ้อน ที่ดีงามมากๆ คือ ใช้เวลาอนุมัติไว ทันใจสุดๆ ภายใน 5 นาที และอนุมัติวงเงินให้ใช้จับจ่ายในชีวิตประจำวันได้สูงสุดถึง 10,000 บาท แถมยังสามารถเลือกได้ว่าจะชำระเต็มจำนวน ภายใน 30 วัน ก็จะไม่มีดอกเบี้ยใดๆ หรือถ้ายังไม่สะดวกชำระเป็นก้อนใหญ่ ก็เลือกผ่อนจ่ายสบายกระเป๋าได้นานสุดถึง 11 เดือน 

 

 

คุณสมบัติผู้สมัคร Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง 

     

   คุณสมบัติของผู้ที่สามารถสมัครบริการ Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง คือ

 

 

  • สัญชาติไทย อายุ 20 - 60 ปี
  • เป็นลูกค้าปัจจุบันของ ทรู มันนี่ วอลเล็ท หรือบริการต่างๆ ของ ทรู โดยต้องใช้บริการอย่างต่อเนื่องติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 เดือน
  • มีประวัติการชำระค่าบริการทรูที่ดี และมีประวัติการชำระหนี้ที่ดี


* สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่มีคุณสมบัติตรงตามที่บริษัทกำหนด 
** การพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามการประเมินของบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด


Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง จ่ายอะไร ใช้ที่ไหนได้บ้าง

    สินเชื่อ อนุมัติไวใน 5 นาที Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง สามารถนำไปใช้จ่ายได้สะดวกมากๆ โดยไม่ต้องโยกเงินไปเติมในกระเป๋าเงิน ทรู มันนี่ วอลเล็ท แบบที่เคยทำกัน ทั้งยังสามารถใช้ได้ทั้งช่องทางออนไลน์ เช่น ซื้อสินค้าในร้านค้าออนไลน์ จ่ายบิล สมัครดูหนังฟังเพลงบนสตรีมมิ่งต่างๆ เติมเน็ต เติมเกม หรือจะจับจ่ายสินค้าและบริการตามร้านค้าทั่วไปแบบออฟฟไลน์ ด้วยการสแกนจ่ายผ่าน QR Code หรือ QR Promptpay ไม่ว่าจะเป็นในซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าขนาดย่อมใกล้บ้าน และร้านสะดวกซื้อต่างๆ 

     สำหรับชาว TrueID ที่เป็นขาประจำของ 7-Eleven หน้าปากซอยบ้านหรือออฟฟิศ เตรียมยิ้มกว้างได้เลย เพราะนาทีนี้เราสามารถพกมือถือเครื่องเดียวไปใช้ซื้อของกินของใช้ใน 7-Eleven โดยไม่ต้องพกเงินสดติดตัวไปได้แล้วนะ เฮ้ย! ทำได้ไงอ่ะ?? คำตอบก็คือ เพราะเรามีวงเงินใช้ก่อนจ่ายทีหลังจาก Pay Next นอนรออยู่ในแอปทรูมันนี่แล้วยังไงล่ะ!!


วิธีใช้ Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ที่ 7-Eleven

     สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากรู้ว่าการใช้ Pay Next สแกนจ่ายที่เซเว่นทำได้ได้ ทำยังไง บอกเลยว่าทำได้ และทำได้ง่ายมากๆ ด้วย! ซึ่งวิธีการชำระสินค้าและบริการใน 7-Eleven ด้วย Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ก็สะดวกมากๆ เรียกว่าเก็บกระเป๋าเงินไว้บ้าน แล้วหยิบมือถือเครื่องเดียวไปเซเว่น ก็หิ้วของกลับบ้านได้เต็มสองมือ ซึ่งวิธีใช้งาน Pay Next ที่ 7-Eleven ทำได้ดังนี้

     หลังจากสมัคร และได้รับการอนุมัติวงเงินจากทาง Pay Next เรียบร้อยแล้ว ก่อนอื่น เพื่อนๆ ต้องเข้าไปที่ ไอคอน “จ่ายเงินร้านค้า” เพื่อเปลี่ยนช่องทางการชำระเงินเป็น “เพย์ เน็กซ์” ให้เรียบร้อย จากนั้นก็หิ้วตะกร้าไปช้อปของกินของใช้ พร้อมเปิดแอปทรูมันนี่ ไปยังหน้าที่ QR Code สำหรับสแกนจ่าย ยื่นให้น้องๆ พนักงาน 7-Eleven สแกนชำระสินค้าจากวงเงิน Pay Next ของเราได้เลย

 

 


          หรือใครสะดวกช้อปออนไลน์ผ่านแอป 7-Eleven Delivery ก็ทำได้ง่ายๆ เช่นกัน

 


ใช้ Pay Next เงินติดมือ ครั้งแรก ที่ 7-Eleven รับโปรแจ่มๆ สุดว้าว! 

 

 

     Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ไม่เพียงอนุมัติไว และให้วงเงินสำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวันผ่านการสแกนจ่ายง่ายๆ ผ่าน QR Code จากแอปฯ ทรู มันนี่ วอลเล็ท เท่านั้น แต่เมื่อช้อปที่ 7-Eleven หรือใช้จ่ายผ่าน 7-Eleven Delivery หรือ 7-Eleven All Online ครั้งแรก ยังได้รับเงินคืน 100%***

***รับเงินคืน 100% สูงสุด 30 บาท 1 คน รับ 1 สิทธิ์ สำหรับการใช้จ่ายครั้งแรกด้วย เพย์ เน็กซ์ ณ ร้านค้าใดๆ ที่ร่วมรายการระหว่างวันที่ 24 พ.ย. 65 - 23 ธ.ค. 65

     สนใจรายละเอียด Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ศึกษาเพิ่มเติมและสมัครได้ ที่นี่

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง