รีเซต

20 ไอเท็มของที่ทาสแมวต้องมี ไม่มีไม่ใช่ทาสตัวจริง!

20 ไอเท็มของที่ทาสแมวต้องมี ไม่มีไม่ใช่ทาสตัวจริง!
TrueID
7 มีนาคม 2566 ( 11:05 )
84
20 ไอเท็มของที่ทาสแมวต้องมี ไม่มีไม่ใช่ทาสตัวจริง!

20 ไอเท็มของที่ทาสแมวต้องมี ไม่มีไม่ใช่ทาสตัวจริง! เพราะการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงไม่ได้แค่ต้องดูแลเรื่องสุขภาพ อาหารเท่านั้น แต่สายทาสอย่างเรา ๆ ต้องมีสิ่งนี้ด้วย

 

20 ไอเท็มของที่ทาสแมวต้องมี 

ข่าววันนี้ วันนี้ ทรูไอดี ขอเอาใจเหล่าทาสแมวทั้งหลายที่ตัดสินใจจะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักสักตัวไว้เป็นเพื่อน ต้องมีไอเท็มสำหรับ น้อนนนแมว ไม่งั้นเอ้าท์แน่นอน จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

 

คอนโดแมว อาณาจักรความสนุก

ไอเท็มฮอตฮิตของเหล่าน้องแมวตัวน้อย ตัวใหญ่ที่ทุกบ้านทาสแมวต้องมี ถ้าไม่มีบอกเลยว่าเอ้าท์มาก ๆ เพราะคอนโดแมว ไม่เพียงส่งเสริมให้เหล่าเหมียว ๆ ได้โยกย้ายร่างกาย ยังเป็นคอนโดแมวที่สร้างความสนุกให้เหล่าเจ้าเหมียวได้ทำกิจกรรมหลากหลาย ทั้งลับเล็บ กระโดด นอนขดตัว ฯลฯ สารพัดประโยชน์ขนาดนี้อย่าลืมมีไว้ติดบ้านนะเจ้าทาส

 

ตระกร้าขนมจีน ไม่ใช่ ตระกร้าแมว น้อนชอบ

อีกหนึ่งไอเท็มที่เป็นขวัญเจ้าแมวเหมียว "ตระกร้าแมว" จะใบเล็ก ใบใหญ่ น้อนแมวชอบที่จะกระโดดลงไปเอนกาย พักพิง ขดตัวเหมือนขนมจีนน้ำยาปูยังไงยังงั้น บอกเลยเป็นไอเท็มที่ฟินของแมว ๆ มาก

 

ตุ๊กตาเน่า ติดหนึบแมว 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ตุ๊กตา ตุ๊กตาเน่า เป็นไอเท็มฮิตในหมูทาสแแมวว่าเยอะแล้ว แต่ ๆ ในแมวเหมียวเยอะว่า ไม่ว่าจะตุ๊กตาเล็กใหญ่ น้องแมวจะชอบมาก ไว้ซุกไว้นอนกอด บางทีก็เปลี่ยนเป็นเพื่อนเล่น คาบไปมา สนุกในโลกของแมวง่าย ๆ ถ้าทำหายนี่โดนแมวงอลได้แน่นอน

 

ไม้ล่อแมว ไม่ปัดขนไก่ ฟินนมากทาส

เพราะแมว เป็นสัตว์นักล่า สายตาของน้องแมวนี่จะรวดเร็วว่องไวมาก ๆ โดยเฉพาะ ไม้ล่อแมว ที่ตรงปลายจะทำจากไม้ขนไก่ หรือเชือกนี่แหละตัวดี ไอเท็มสุดฟิน ไม่ว่าจะขนนกสีอะไร เหล่าแมวเหมียวอดใจที่จะตะปบเล่นด้วยไม่ได้ 

 

ลูกบอลกรุ๊งกริ๊ง ลูกบอลกระดิ่ง แมวก็เตะเล่นเป็นนะ

ลูกบอลกรุ๊งกริ๊งจะทำจากพลาสติก แต่ด้านในจะใส่กระดิ่งลงไปให้เสียงกรุ๊งกริ๊ง ๆ เรียกความสนใจของเหล่าแมวเหมียวให้ตื่นเต้น วิ่งมาเล่น ใช้มือมังคุดแมวอ้วน ๆ แตะ เขี่ย วิ่งไปมา สนุกไปเลย

 

กล่องกระดาษแมว หลากไอเดีย

ไอเท็มที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ใคร กล่องกระดาษ หลากไอเดียมากมาย ทั้งแบบมีหน้าตาเป็นรถยนต์ต่าง ๆ เป็นรถไฟบ้าง ให้เจ้าแมวเหมียวได้นั่งรถสีสันสดใส เหมือนเป็นโชเฟอร์พาเดินทางยังไงยังงั้น

 

เต็นท์แมวสุดคิ้วส์

ไปปิกนิก หรือสร้างบรรกาศออกแคมป์ทั้งที แมวเหมียวสุดน่ารักจะไม่มีเต็นท์แมวรูปทรงน่ารัก ๆ ไม่เพียงช่วยให้เจ้าแมวได้ตื่นเต้น แต่ยังสร้างบรรยากาศให้รู้สึกผ่อนคลายให้น้องแมวได้นอนขดตัวด้วย

 

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ

ขึ้นชื่อด้วยคำว่าอัตโนมัติ สบายทั้งแมว สบายทั้งทาส ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ ตัวช่วยตักอุจาระแมวออกจากทรายโดยอัตโนมัติ ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน ทำให้ดูบ้านสะอาดมากเลยทีเดียว ส่วนราคาแล้วแต่ตามงบประมาณของทาสแมวแต่ละคนนะ

 

น้ำพุแมว ช่วยแมวเลียน้ำเก่ง

เพราะสายน้ำที่กระเพื่อมอยู่ตลอดเวลา เป็นตัวช่วยอย่างดีให้แมวเลียน้ำเก่งมากขึ้น น้ำพุแมว จึงเป็นไอเท็มที่เหล่าทาสแมวมีไว้ติดทุกบ้าน สะดวก และกระตุ้นให้เกิดความอยากน้ำ เพิ่มความสดชื่น ลดเสี่ยงน้องเหมียวเกเรไม่ชอบดื่มน้ำได้

 

กระเป๋าแมว รถเข็นแมว ต้องคิ้วส์นะไม่งั้นไม่นั่ง

จะเดินทาง จะไปเที่ยวนอกบ้าน นอกจากสายจูงแล้ว ยังต้องมีกระเป๋าแมว หรือรถเข็นแมวที่ไม่เพียงช่วยขนย้ายน้องเหมียวสะดวก แต่ยังเพิ่มความปลอดภัยให้เด้ก ๆ เวลาอยู่นอกบ้านด้วย แถมเดี๋ยวนี้กระเป๋าแมว ถูกออกแบบมาให้เลือกหลากหลาย หลากสไตล์ ละลานตาไปหมดเลย

 

อย่างไรก็ตาม นอกจากไอเท็มเด็ด ๆ ที่แนะนำให้ทาสแมวต้องมีแล้ว เจ้าของอย่าลืมให้เวลาสัตว์เลี้ยงด้วยนะ เพราะความรัก ความเอาใจใส่จากเจ้าของ ช่วยให้สุขภาพจิตแมวดี สุขภาพร่างกายแข็งแรงด้วย และอย่าลืมติดตามข่าวล่าสุด ข่าวสัตว์เลี้ยง ได้ที่นี่

 

ข่าวล่าสุด ฮอตฮิต เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง