รีเซต

เปิดภารกิจนายกฯ สุดสัปดาห์นี้ลงพื้นที่จังหวัดน่าน แก้ปัญหาหนี้นอกระบบ

เปิดภารกิจนายกฯ สุดสัปดาห์นี้ลงพื้นที่จังหวัดน่าน แก้ปัญหาหนี้นอกระบบ
TNN ช่อง16
22 ธันวาคม 2566 ( 19:04 )
48
เปิดภารกิจนายกฯ สุดสัปดาห์นี้ลงพื้นที่จังหวัดน่าน แก้ปัญหาหนี้นอกระบบ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เตรียมลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดน่าน ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เพื่อติดตามประเด็นการเจรจาแก้หนี้นอกระบบในพื้นที่จังหวัดน่าน ซึ่งมีกำหนดการดังนี้


เวลา 11.00 น. นายกรัฐมนตรีออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยานน่านนคร ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน


เวลา 14.00 น. นายกรัฐมนตรีจะติดตามประเด็นการเจรจาแก้หนี้นอกระบบในพื้นที่จังหวัดน่าน โดยประชุมหารือร่วมกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง และร่วมรับฟังการเจรจาแก้ปัญหาหนี้ระหว่างประชาชน (ลูกหนี้) กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 


โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวอีกว่า การลงพื้นที่จังหวัดน่าน เพื่อติดตามการเจรจาแก้หนี้นอกระบบเป็นการยืนยันว่า นายกรัฐมนตรี และรัฐบาลให้ความสำคัญกับปัญหาหนี้นอกระบบที่ส่งผลกระทบต่อทุกคนที่อยู่ในระบบเศรษฐกิจ และให้ความสำคัญกับประชาชนส่วนใหญ่ที่เป็นรากฐานสำคัญของประเทศ เพื่อฟื้นฟูสภาพความเป็นอยู่ คืนศักดิ์ศรี คืนความหวังและสร้างความมั่นคงให้กับประชาชนคนไทย ให้มีความเข้มแข็งตั้งแต่ระดับครัวเรือนจนถึงระดับมหภาค รวมทั้งยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชนทำให้ไม่กลับไปมีหนี้ล้นพ้นตัวอีก


ภาพจาก ทำเนียบรัฐบาล


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง