รีเซต

หนุ่มหื่นบุกลวนลามพยาบาลสารภาพทำเพราะชอบสีขาว ก่อเหตุแล้ว 2 ครั้ง

หนุ่มหื่นบุกลวนลามพยาบาลสารภาพทำเพราะชอบสีขาว ก่อเหตุแล้ว 2 ครั้ง
TNN ช่อง16
7 กรกฎาคม 2563 ( 14:48 )
235
หนุ่มหื่นบุกลวนลามพยาบาลสารภาพทำเพราะชอบสีขาว ก่อเหตุแล้ว 2 ครั้ง


วันนี้ ( 7 ก.ค. 63 )จากกรณี เกิดเหตุชายหื่นบุกเข้ามาในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจ.ขอนแก่น ช่วงเช้ามืด ก่อนพยายามปลุกปล้ำข่มขืนพยายาล แต่โชคยังดีมีญาติคนไข้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปได้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายคนดังกล่าวได้แล้ว สืบทราบชื่อว่า นายสมชาติ อายุ 20 ปี เป็นคนชาวตำบลห้วยม่วง อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น


เบื้องต้นผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ได้พ้นโทษในคดีคล้ายกันเมื่อปีที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ จากนั้นได้กลับมาที่บ้านก่อนเกิดเหตุ ได้ดื่มสุราจนเมา จนมีอารมณ์ทางเพศก่อนที่หวังจะมีเพศสัมพันธ์กับพยาบาล เหมือนที่เคยดูในคลิปโป๊ ซึ่งการจับกุมในครั้ง เนื่องจากตำรวจมีฐานข้อมูลเกี่ยวกับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน 


เมื่อตรวจสอบจึงพบข้อมูลว่า นายสมชาติเคยก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ และมีภูมิลำเนาในพื้นที่อำเภอภูผาม่าน จึงได้เข้าตรวจสอบจนกระทั่งนำตัวมาสอบปากคำ ขนายสมชาติได้รับสารภาพในที่สุด  เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายสมชาติในข้อหา กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย และบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล




ทั้งนี้นายสมชาติ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบความขาว วันเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราจนเมาและเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างสูง จึงตัดสินใจก่อเหตุเข้าไปพยายามที่จะลวนลามอนาจารพยาบาล นับเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2563 เคยเข้าไปกระทำอนาจารด้วยการสำเร็จความใคร่แอบดูพยาบาลขณะนอนหลับ เมื่อเสร็จภารกิจได้หลบหนีไป ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำและถูกจับกุมดังกล่าว


ด้านผู้อำนวยการโรงพยาบาลดังกล่าวระบุว่า หลังจากนี้ทางโรงพยาบาลจะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยมากขึ้น ทั้งการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณ การวางกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพิ่มความถี่ในการตรวจตรามากขึ้น เปิดให้มีการเข้าออกโรงพยาบาลทางเดียว ส่วนกำแพงด้านข้างซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายกระโดเข้าออก จะได้เสริมความสูงและรั้วลวดหนาม


ส่วนภายในอาคารประตูจะต้องมองเห็นหน้าผู้ที่จะเข้าออก และประตูจะต้องปิดล็อคจากด้านในเพื่อป้องกันผู้ที่ไม่หวังดีเข้าออกอาคารยามกลางคืน ส่วนสภาพจิตใจของพยาบาลสาวคนดังกล่าวยังอยู่ในอาการหวาดกลัวและตกใจ ส่วนการช่วยเหลือเยียวยานั้นทางโรงพยาบาลจะดำเนินการาช่วยเหลือตามระเบียบของทางราชการต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง