รีเซต

NVDA โบรกเพิ่มเป้าราคา หุ้น AAPL ราคาร่วง 1.1%

NVDA โบรกเพิ่มเป้าราคา หุ้น AAPL ราคาร่วง 1.1%
ทันหุ้น
19 มิถุนายน 2567 ( 14:57 )
71
NVDA โบรกเพิ่มเป้าราคา หุ้น AAPL ราคาร่วง 1.1%

#NVDA80x #ทันหุ้น - Stock Movement โดย บล.ซีจีเอสอินเตอร์เนชั่นแนล


· หุ้น Nvidia Corp. (NVDA ND) ขยับบวก 3.51% การพุ่งทะยานล่าสุดเกิดขึ้นหลังจาก Rosenblatt Securities ออกบทวิเคราะห์เชิงบวก พร้อมปรับเพิ่มราคาเป้าหมายของหุ้นจากระดับ USD 140 สู่ระดับ USD 200 ซึ่งบ่งชี้ว่าราคาหุ้นมีโอกาสปรับตัวขึ้นเกือบ 50% จากราคาปัจจุบัน Rosenblatt มองเห็นศักยภาพของของ Nvidia ที่จะมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมากในอีก 10 ปีข้างหน้า เนื่องจากซอฟต์แวร์เหล่านี้เป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับฮาร์ดแวร์ยอดเยี่ยมของบริษัท


· หุ้น Chegg Inc. (CHGG NYSE) ไต่ขึ้น 3.85% หลังบริษัทเทคโนโลยีด้านการศึกษาประกาศแผนลดพนักงานทั่วโลก 23% เป็นส่วนหนึ่งของการปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่


· หุ้น GameStop Corp. (GME NYSE) ร่วงลง 2.06% ต่อเนื่องจากวันก่อน หลัง CEO นาย Ryan Cohen แจ้งนักลงทุนว่า บริษัทวางแผนลดขนาดสาขาลง


· หุ้น Apple Inc. (AAPL ND) ขยับตัวลง 1.10% หลังผู้ผลิต iPhone ยกเลิกบริการ Buy Now, Pay Later ในสหรัฐอเมริกาเพียงปีเดียวหลังเปิดตัว


· หุ้น Merck & Co Inc. (MRK NYSE) ปรับบวก 0.37% หลังองค์การอาหารและยาสหรัฐอนุมัติวัคซีนป้องกันโรคปอดอักเสบรุ่นใหม่


· หุ้น La-Z-Boy Inc. (LZB NYSE) พุ่งขึ้นอย่างแข็งแกร่ง 19.46% หลังบริษัทเฟอร์นิเจอร์รายงานผลประกอบการไตรมาส 4 ปีงบประมาณ 2024 ที่แข็งแกร่ง โดยมีรายได้และกำไรเกินคาด


· หุ้น Boeing Co. (BA NYSE) ร่วงลง 1.95% หลัง Wall Street Journal รายงานว่า CEO ของ GE Aerospace ปฏิเสธข้อเสนอตำแหน่ง CEO ของ Boeing


· หุ้น Shell Plc. (SHEL LON) ปรับขึ้น 0.28% หลังจากที่บริษัทลงนามตกลงที่จะเข้าซื้อ Pavillion Energy ด้วยจำนวนที่ไม่เปิดเผย ในขณะที่ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานของอังกฤษรักษาสถานะของตนในฐานะผู้ค้าก๊าซธรรมชาติเหลวรายใหญ่ที่สุดของโลก


· หุ้น Ashtead Group Plc. (AHT LON) ขยับตัวลง 2.00% กำไรก่อนหักภาษีสำหรับไตรมาสที่สี่ของปีงบประมาณลดลงหลังจากบันทึกต้นทุนที่สูงขึ้น แต่ตลาดในสหรัฐยังคงไปในทิศทางบวก โดยได้ประโยชน์จากอุปสงค์ที่แข็งแกร่ง


· หุ้น AstraZeneca Plc. (AZN LON) ปรับบวก 0.37% แม้บริษัทยาชั้นนำประกาศว่า การทดลอง CAPItello-290 เฟส 3 สำหรับยา Truqap (capivasertib) ร่วมกับเคมีบำบัดในผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมระยะลุกลามไม่เป็นไปตามเป้าที่วางก่อนหน้านี้


· หุ้น Tencent Holdings Ltd. (0700 HK) ขยับลง 1.10% Tencent Technology บริษัทย่อยของ Tencent ได้ยื่นขอเครื่องหมายการค้า WeChat Music Fan Circle โดยเครื่องหมายการค้าเหล่านี้ครอบคลุมถึงความบันเทิง บริการสังคม และการสื่อสาร


· หุ้น Hang Seng Bank Ltd. (0011 HK) ร่วงลง 0.74% และ Cyberport ประกาศว่า พวกเขาจะขยายขอบเขตความร่วมมือในบันทึกความร่วมมือปี 2021 โดยมุ่งเน้นไปที่ห้องปฏิบัติการนวัตกรรมดัชนี การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลขององค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง การเงินและเทคโนโลยีสีเขียว และการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมโดยรวมและ เทคโนโลยีในฮ่องกง


· หุ้น Tsui Wah Holdings Ltd. (1314 HK) ทะยานขึ้น 7.69% กำไรที่เป็นของเจ้าของบริษัทสำหรับปีสิ้นสุดเดือนมีนาคม 2024 คาดว่าจะไม่เกิน Rmb 42 m. กำไรที่คาดหวังส่วนใหญ่มาจากการเพิ่มขึ้นของธุรกิจในจีนและมาเก๊าตั้งแต่ปี 2019

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง