รีเซต

พ่อเมืองนนท์ ร่วมกับ กต.ตร.นนทบุรี มอบถุงยังชีพกว่า 2,000 ชุด บรรเทาโควิด

พ่อเมืองนนท์ ร่วมกับ กต.ตร.นนทบุรี มอบถุงยังชีพกว่า 2,000 ชุด บรรเทาโควิด
77ข่าวเด็ด
2 มิถุนายน 2563 ( 05:10 )
108
พ่อเมืองนนท์ ร่วมกับ กต.ตร.นนทบุรี มอบถุงยังชีพกว่า 2,000 ชุด บรรเทาโควิด

 

ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับ กต.ตร.นนทบุรี มอบถุงยังชีพกว่า 2,000 ชุดเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนช่วงที่วิกฤตโควิด-19 ระบาด

 

 

ที่วัดประสาทนนทบุรี ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี (ประธาน กต.ตร.จว.นนทบุรี) พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.จว.นนทบุรี กต.ตร.จว.นนทบุรี ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธาน กต.ตร.จว.นนทบุรี (ภาคประชาชน)  นายทวีศักดิ์ สุทิน , สุรสีห์ ศรีอินทร์สุทธิ์ คณะกต.ตร.จ.นนทบุรี และที่ปรึกษาฯ,นางสาวสุวรรณา โล้สมบูรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกร่าง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลบางกร่างที่ได้รับผลกระทบจากการโควิด-19

 

 

ในการรับถุงยังชีพครั้งนี้ จะมีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมระยะห่าง และมีเจลแอลกอฮอล์ตั้งไว้ตามจุดต่างๆ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและเเนะนำ อีกทั้งผู้ที่จะมารับของเเจกต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคน เพื่อป้องกันการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 

ครั้งนี้ กต.ตร.จว.นนทบุรี ได้นำสิ่งของมามอบจำนวนทั้งสิ้น 210 ชุด โดยจัดเตรียมไว้จำนวน 2,000 ชุด ในถุงยังชีพประกอบด้วย ข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม , น้ำตาลทราย , น้ำมันพืช , น้ำปลา , อาหารแห้งต่างๆ ทั้งนี้จะลงแจกให้กับชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งจะมีตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ทำการลงพื้นที่สำรวจประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ,ผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งจะมีการมอบถุงยังชีพตั้งแต่ต้นเดือน มิถุนายน 2563 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง